Hé lộ thông tin ra mắt 3 mẫu iPhone mới đến từ Apple

Theo nguồn tin mới nhất cho biết nhà Táo đang nghiên cứu và cho ra mô hình bốn dòng iPhone mới. Tuy nhiên chỉ có ba mẫu được ra mắt trước đó.

Thông tin từ chuyên gia phân tích đến từ Digitimes Research cho hay hãng Apple đang nghiên cứu với 4 mẫu iPhone mới. Tuy nhiên, được biết ra mắt lần này chỉ có ba mẫu. Với 4 mẫu máy mà nhà Táo đang nghiên cứu gồm: màn hình LCD 5.7- 5.8 inch; màn hình LCD 6.0 - 6.1 inch và màn hình Oled 6.0-6.1 inch và cuối cùng là màn hình Oled 6.4 - 6.5inch. Được biết mô hình với màn hình Oled 6.0 -6.1 inch sẽ là mẫu Phone sẽ chưa ra mắt.

Theo dự định ban đầu, nhà Táo muốn ra mắt hai mẫu iPhone sử dụng màn hình Oled cùng với đó là chiếc iPhone với màn hình LCD 6.0 - 6.1 inch.. Nhưng có thể trong năm nay Táo khuyết chỉ ra mắt chiếc iPhone với màn hình Oled cùng với đó là 2 mẫu có màn hình LCD.

Với 4 mô hình iPhone này đều hỗ trợ sạc không dây và đồng thời hỗ trợ các tính năng cảm ứng 3D,. Mặc dù nhà Táo chưa đưa ra quyết định cuối cùng vì vậy mẫu iPhone nào trong 4 mô hình trên đều có thể sẽ không ra mắt trong thời gian tới.

Ngoài việc dự định nghiên cứu cho ra mắt với 3 mẫu iPhone trên thì cũng có thêm thông tin cũng sẽ có dòng iPhone được ra mắt trong tháng 5 hoặc tháng 6 tới biết tên là mẫu iPhone SE 2 với tính năng sạc không dây. Hãy cùng vatgia.com tiếp tục theo dõi sự ra mắt này. 

 

 

Chưa có câu trả lời nào