IOS 11 khiến người dùng iPhone "không dám" nâng cấp

Vấn đề iOS 11 vẫn tồn tại, mặc dù giải pháp dễ nhất hiện nay là tải xuống phiên bản mới nhất của phần mềm Apple vừa phát hành: iOS 11.0.2.

Đã có hai bản cập nhật để khắc phục lỗi iOS 11. Vậy vấn đề là gì?

1. Không thể kết nối với mạng Wi-Fi

Một người dùng đã báo cáo rằng iPhone của họ không còn cho phép họ tham gia vào mạng Wi-Fi cá nhân của họ, và có lẽ họ sẽ không có một mình trong việc này.

Một số bước sơ bộ để giải quyết vấn đề này là đặt lại điện thoại của bạn, đặt lại bộ định tuyến Wi-Fi (ngay cả khi các thiết bị khác được kết nối với Internet thông qua nó) hoặc quên mạng Wi-Fi trên thiết bị của bạn và tham gia lại.

Bạn cũng có thể thử đặt lại cài đặt mạng của thiết bị bằng cách đi tới Cài đặt> Chung> Đặt lại> Đặt lại Cài đặt Mạng - đừng lo lắng, sửa lỗi này không được xóa bất cứ thứ gì trên điện thoại của bạn.

Tuy nhiên, người dùng đã đăng vấn đề này đã thử nhiều bản sửa lỗi này để không thành công, vì vậy có thể là trường hợp hoàn nguyên về iOS 10 và chờ đợi bản sửa lỗi đến từ Apple.

2. Một số ứng dụng đã bị lỗi hoặc hoạt động không đúng

Nếu bạn đã kéo một số ứng dụng cũ từ điện thoại sang điện thoại một lúc mà không cập nhật chúng (vì bạn không cập nhật chúng hoặc vì người tạo không cập nhật chúng) chúng có thể không hoạt động tốt với iOS 11. Nếu họ đã đủ tuổi, hoặc vẫn là 32-Bit, họ sẽ không tương thích với iOS 11.

Nếu bạn chưa cập nhật, bạn có thể sử dụng hướng dẫn của chúng tôi để xác định ứng dụng nào sẽ hoạt động với iOS 11.

3. iPhone đầy dung lượng lưu trữ

Lỗi này dường như không liên kết với các ứng dụng cụ thể, mà chỉ là bộ nhớ mà hệ thống tự chiếm.

4. Nút Home (Trang chủ) chậm để đánh thức thiết bị

Nhiều người dùng Apple đã thông báo rằng, sau khi cập nhật iPhone cũ của họ lên iOS 11, màn hình khóa của họ đóng băng khoảng 10 giây, xuất hiện để tắt hoặc tải chậm trước khi cho phép họ sử dụng thiết bị của họ. Không có gì có thể được tẻ nhạt hơn chờ đợi trong khoảng 10 giây chỉ để kiểm tra một thông báo bây giờ và sau đó.

5. Tuổi thọ pin yếu với iOS 11

Dường như mọi phiên bản iOS mới đều đi kèm với một loạt các phàn nàn rằng iPhone cũ hơn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ của pin. Nếu pin của bạn sắp chết sớm và nó không chỉ đơn giản bởi vì bạn đang dành nhiều thời gian chơi với tất cả các tính năng mới và học tất cả các thủ thuật iOS 11 mới, có rất nhiều thứ có thể là nguồn gốc của nó.

Ứng dụng cũ hơn có thể không chơi tốt với iOS 11. Bạn có thể kiểm tra xem liệu đó có phải là trường hợp bằng cách đi vào Cài đặt> Pin và xem ứng dụng nào đang sử dụng pin nhiều nhất. Nếu bất kỳ ứng dụng nào mà bạn hầu như không sử dụng đều làm cho nó trở nên điên cuồng, bạn có thể muốn vô hiệu hóa chúng cho đến khi họ nhận được nhiều cập nhật thân thiện với iOS 11.

Chưa có câu trả lời nào