Top 3 thương hiệu quạt điều hòa tốt nhất được người mua lựa chọn là thương hiệu nào?

Bạn đang muốn tìm mua cho gia đình mình một chiếc quạt điều hòa nhưng lại phân vân không biết nên mua sản phẩm của thương hiệu nào thì tốt? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết này nhé, sau đây Vật Giá sẽ giới thiệu đến bạn một số thương hiệu quạt điều hòa nổi tiếng và được người dùng tin tưởng chọn mua nhiều nhất.

1. Quạt điều hòa Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu điện tử gia dụng quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt, trong đó, dòng quạt điều hòa của hãng cũng được nhiều người biết đến và tìm mua bởi kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng khả năng làm mát hiệu quả. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu một thiết bị quạt điều hòa Sunhouse là khá cao, điều này đã trở thành bức tường thành ngăn cách không ít người dùng đến với hãng.

2. Quạt điều hòa Osaka

Nổi bật lên trong các sản phẩm quạt điều hòa của Osaka là dòng quạt GY60 dành riêng cho các không gian rộng khoảng 20-50m2. Có thể nói, ở phân khúc quạt điều hòa cho diện tích lớn thì dòng sản phẩm GY60 là không có đối thủ với thiết kế chắc chắn và công suất mạnh mẽ đạt 6.000m3/h cùng nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên, do được sử dụng chuyên cho không gian rộng nên mức giá để sở hữu chiếc quạt điều hòa này cũng không hề rẻ.

3. Quạt điều hòa Kusami

Các sản phẩm quạt điều hòa của thương hiêu Kusami vốn nổi tiếng bởi chế độ bảo hành tốt với thời gian bảo hành lên tới 3 năm. Quạt điều hòa Kusami có thiết kế chắc chắn với vỏ nhựa ABS, nhiều mẫu mã và kiểu dáng phong phú, thích hợp sử dụng trong nhiều không gian diện tích khác nhau.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào