Làm sao để tóc phồng đẹp tự nhiên ?

Cả nhà giúp em với.em muốn tìm cách tạo cho tóc phồng và muốn tìm loại gel nào dành riêng để làm tóc phồng đẹp không?giúp em với nhé.thanks mọi người nhiều lắm

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Cách của mình làm khá đơn giản:

Sau khi gội đầu, tóc ráo nước, dùng sản phẩm root boost (đại loại là một dạng mousse hoặc xịt hoặc gel tạo kiểu, nâng chân tóc của mình lên) xịt ra tay, lấy đầu ngón tay chấm vào mousse rồi xoa đều vào da đầu (đừng xoa vào thân tóc, bết và cứng lắm), sau đó cúi xuống cho tóc thả ngược xuống và sấy khô tóc (sấy đủ mọi hướng cho tóc có độ phồng tự nhiên không bị xẹp).

Tóc khô rồi thì lật ngược tóc lên như bình thường rồi mới rẽ ngôi. Tóc bạn ngắn thì chắc lúc đó sẽ sấy cụp thêm đuôi tóc một chút là ok. Bọn Tây nó toàn làm thế sau khi gội đầu thôi vì chúng nó thích tóc phồng và rối tự nhiên

2 sản phẩm rất tốt là Big Sexy Hair Root Boost (mình đang dùng) và Catwalk Root Pump thì phải, ko nhớ rõ tên.

Bạn đừng dầu gội nhiều dưỡng ẩm quá hoặc nhiều dầu xả quá (tuyệt đối tránh bôi xả lên gần da đấu) vì quá nhiều độ ẩm tóc cũng bị xẹp, mất thẩm mỹ lắm

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Tất cả những gì cần có chỉ là một chiếc cặp càng cua.

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tạo một chút sóng tóc nhẹ để cho tóc dễ vào nếp hơn

Bước 2: Túm gọn tóc vào, túm tóc càng cao càng tốt

Bước 3: Dùng tay giữ đuôi tóc và cuộn tròn tóc lại, cuộn càng chặt càng tốt để tạo được sóngtóc lâu hơn

Bước 4:Dùng cặp càng cua cặp vào giữa của tóc

Để mái của bạn được bồng hơn, bạn có thể sử dụng lô cuốn cho mái.

Bước 5: Chờ khoảng 10-20 phút sau đó lấy lô và cặp càng cua ra, vậy là bạn đã có được kiểu tóc phồng thật tự nhiên rồi nhé!

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Sử dụng máy sấy

Sử dụng máy sấy là cách đơn giản và phổ biến nhất để tạo độ phồng cho mái tóc của bạn

Sử dụng máy sấy là cách đơn giản và phổ biến nhất để tạo độ phồng cho mái tóc của bạn

Bước 1: Gội xả, sau đó dùng khăn bông thấm khô.

Bước 2: Để có được hiệu quả phồng cao nhất, bạn cần sấy từng lọn tóc một, đưa lọn tóc lên cao và hướng máy sấy để hơi nóng phả vào chân tóc. Tuyệt đối không cúi đầu xuống khi sấy khô vì tóc sẽ bị phồng ra ngoài thay vì phồng lên trên.

Bước 3: Sử dụng lược tròn sấy cho tóc khô hẳn.

Cuốn lô

Bạn có thể làm tóc phồng bằng cách cuốn lô trước khi tạo kiểu.

Bạn có thể làm tóc phồng bằng cách cuốn lô trước khi tạo kiểu.

Bước 1: Gội xả, sau đó dùng khăn bông lau nhẹ.

Bước 2: Dùng lô cuốn uốn từ đuôi tóc lên trên (tùy vào bạn muốn tóc cụp ở phần nào mà cuốn lô đến đỏ).

Bước 3: Đợi tóc khô hẳn rồi bỏ lô ra. Bạn dùng tay duỗi các lọn tóc và bắt đầu tạo kiểu như ý muốn. Nếu muốn giữ nếp tóc cụp, bạn có thể sử dụng keo xịt tóc để giữ tóc không bị xẹp và cố định được độ phồng đẹp suốt cả ngày. Tuy nhiên bạn cần nhẹ nhàng và từ tốn ở bước xịt keo này vì quá nhiều keo xịt tập trung ở một chỗ sẽ làm tóc ẹp xuống lộ liễu và mất thẩm mỹ.

Sử dụng tinh dầu

Việc sử dụng tinh dầu cho tócmang lại hiệu quả - mái tóc phồng lên một cách tự nhiên mà chính bạn cũng không ngờ tới. Tinh dầu từ các loại thực vật như cọ hay dừa giúp hòa tan chất bã nhờn bết dính trên da đầu. Như vậy, khi gội đầu, mái tóc sẽ sạch và phồng hơn.

Sử dụng dầu gội khô

Bạn có thể thay đổi để tóc phồng hơn bằng cách sử dụng dầu gội khô. Luồng các ngón tay vào tóc và nhẹ nhàng rũ sạch lượng chất bột màu trắng còn sót lại. Dầu gội khô giúp mái tóc phồng và bồng bềnh hơn.

Dùng dầu xả trước khi gội đầu

Điều này có vẻ hơi ngượcvới thói quen gội đầu của bạn. Tuy nhiên dầu xả có tác dụng nuôi dưỡng tóc nhưng lại làm tăng trọng lượng khiến sợi tóc nặng hơn. Vì thế, việc dùng dầu gội sau dầu xả sẽ đánh bay lượng dầu xả còn sót lại trên tóc. Đây là cách giúp mái tóc sạch sẽ và tăng độ phồng.