Những kiểu tóc xoăn của phái nữ làm các chàng “thích mê”

Tóc xoăn là sự lựa chọn của rất nhiều cô gái vì có thể vừa che được nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt, vừa hợp thời trang.

1 – Tóc xoăn gợn sóng cổ điển

Những lọn tóc xoăn cổ điển này là xu hướng những năm 20, 30 của thế kỷ XX, thế nhưng đến tận bây giờ vẫn được các nàng yêu thích. Tóc xoăn gợn sóng sẽ giúp các bạn nữ có được sức hút, quyến rũ hơn nhưng vẫn giữ vẻ dịu dàng.

2 – Tóc mái dài, xoăn nhẹ.

Những lọn tóc xoăn nhẹ, không quá xoăn và được thả nhẹ nhàng, tự nhiên với tóc mái dài, chẻ ngôi giữa giúp cho khuôn mặt các cô gái thanh tú hơn nhiều.

Mái tóc khá thân thiện với các cô nàng, dù là tóc dài, tóc vừa hay tóc ngắn bob đều có thể chọn để tóc xoăn nhẹ. Mái tóc ngắn của các bạn mà được uốn nhẹ sẽ giúp thể hiện vẻ cá tính.

3 – Tóc xoăn đuôi

Các cô nàng bánh bèo, nữ tính, dịu dàng sẽ thích kiểu tóc này cho xem! Phần đuôi tóc được uốn cụp tự nhiên, tạo vẻ bồng bềnh mà lại không già.

Các cô nàng có thể kết hợp mái thưa uốn cong, sẽ giúp các bạn đáng yêu hơn rất nhiều.

 4 – Tóc xoăn mái

Đa phần các bạn nữ không thích kiểu tóc này vì trông sẽ già đi, tuy nhiên, nếu biết cách, các bạn sẽ trẻ hơn rất nhiều so với tuổi đấy.

Không những thế, tóc mái xoăn sẽ làm cho bạn trở nên tinh nghịch, đáng yêu hơn, kết hợp với tóc ngắn hay tóc dài đều hợp cả.

5 – Tóc xù

Nếu muốn phá cách, thì xu hướng tóc xoăn xù từ ngọn đến đỉnh đầu năm nay là một sự lựa chọn hợp lý. Các cô gái sẽ có một mái tóc dày dặn hơn, bồng bềnh hơn rất nhiều.

Tuy nhiên để chăm sóc mái tóc xoăn xù dù khó nhưng lại không hề khó. Chỉ cần chịu khó vuốt dưỡng và sấy khô là có một mái tóc đẹp rồi.

Trên đây là những kiểu tóc xoăn đẹp nhất mà các cô gái cần biết để lựa chọn cho mình, ngoài trang phục đẹp ra thì mái tóc cũng là điểm nhấn cho nhan sắc của mình đấy các cô gái ạ.

Chưa có câu trả lời nào