Khám phá bộ sản phẩm dưỡng da với trà xanh Love Nature của Oriflame

Trên thị trường có rất nhiều mẫu sản phẩm dưỡng da với những hương vị, đặc tính dưỡng khác nhau. Vatgia.com sẽ giới thiệu tới cho bạn đọc bộ sản phẩm dưỡng da với trà xanh mới xuất hiện rầm rộ trên thị trường với tên gọi – Love Nature của Oriflame :

Kem dưỡng da mặt chiết xuất trà xanh Oriflame Love Nature Face Lotion Tea Tree

Loại kem nhỏ xinh này được đựng trong hũ thủy tinh có màu xanh bạc hà cực bắt mắt. Loại kem dưỡng da này phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là với những làn da dầu. Tinh dầu trà xanh có tính chất kháng khuẩn, với tác dụng làm sạch da, làm giảm và ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả.

Ngoài ra loại kem dưỡng này còn cung cấp độ ẩm vừa phải giúp chăm sóc cho làn da dầu, hạn chế dầu thừa và giảm bóng nhờn cho da rất hiệu quả.

Nước cân bằng độ ẩm Oriflame Love Nature Face Toner Tea Tree

Ngoài việc dưỡng da, bộ sản phẩm này còn có thêm sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm cho da , giúp làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông và giảm bóng nhờ tối đa trên da, giúp da dễ dàng tiếp nhận dinh dưỡng từ trà xanh.

Bạn nên sử dụng sản phẩm này 2 lần mỗi ngày, sáng và tối trước khi đi ngủ để có được làn da sạch sẽ , thẩm thấu được nhiều dưỡng chất và luôn cân bằng được độ ẩm.

Gel rửa mặt trà xanh Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree

Với chất gel mát lịm, thẩm thấu sâu vào từng lớp da giúp cho làn da của bạn luôn được mịn màng, tạo bọt khí  hòa nước giúp dễ làm sạch da hơn. Hơn nữa, loại gel này còn không hề làm khô da vì có chứa tính chẩt  chống oxi hóa và dưỡng ẩm tốt từ trà xanh thiên nhiên.

Hi vọng những thông tin trên sẽ thực sự hữu ích với bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết!

Chưa có câu trả lời nào