Biến hình mái tóc dài với 6 cách tạo kiểu xinh xắn

Các cô nàng tóc dài hãy thử biến hóa mái tóc cho những chuyến đi chơi đầu năm, bạn sẽ thấy mình thật xinh xắn trong mắt người đối diện.

Tóc búi

Để khoe gương mặt của mình với những đường nét trẻ trung thì tóc búi là một lựa chọn tuyệt vời. Khi búi tóc cao không những phần xương hàm nhỏ nhắn thon gọn hiện ra mà bạn trông sẽ hấp dẫn hơn với phần xương quai xanh và vùng cổ bị lộ. Với kiểu tóc này bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục từ năng động, trẻ trung đến dịu dàng, nữ tính.

Tóc búi không những trông gọn gàng, mà còn làm cho khuôn mặt bạn tươi tắn hơn. Và để cá tính hơn thì bạn có thể kết hợp phụ kiện khuyên tai. Còn bạn vẫn thích phong cách nữ tính thì không gì bằng một chiếc áo trễ vai cùng một mái tóc búi cao.

Tóc tết

Bạn sẽ quá đỗi dịu dàng với những lọn tóc tết lệch điệu, và có thể biến hóa năng động với kiểu tóc tết đuôi ngựa. Để mái tóc tết được tự nhiên, bạn không cần tết tóc quá chặt, một chút lỏng lẻo thêm một chút rối ở phần đuôi đã tạo nên sự khác biệt.

Tóc đuôi ngựa

Với các nàng tóc dài thì đây là một lựa chọn hoàn hảo để mang đến sự dịu dàng, nữ tính và nó phù hợp với mọi khuôn mặt. Kiểu tóc này khá đơn giản, để tạo độ phồng bạn túm gọn các phần tóc xung quanh đỉnh đầu sau đó cố định lại là được.

Mái tóc dài lưng chừng thì bạn sẽ trông rất trẻ trung, xinh xắn với kiểu tóc đuôi ngựa cao hẳn lên. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến hóa với tóc mái trước trán.

Tóc buộc thấp

Khác với sự năng động của kiểu tóc đuôi ngựa, tóc buộc thấp mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng, điệu đà. Bạn sẽ trông rất xinh xắn nếu buộc tóc thấp và lệch một bên. Kiểu tóc này rất đơn giản, chỉ cần buộc gọn lại là bạn đã tạo ra nét đẹp khác những ngày thường rồi.

Tóc mái xoăn

Chỉ cần xoắn tròn tóc mái hay như búi củ tỏi ở trên đỉnh đầu là bạn đã có một phong cách điệu đà, xinh xắn. Với kiểu tóc này bạn đã làm mới bản thân với vẻ tinh nghịch, lạ mắt.

Tóc kết hợp băng đô

Mái tóc dài búi cao hay đơn giản chỉ buộc lại kết hợp cùng một chiếc băng đô với những màu sắc tươi tắn là bạn đã thật xinh tươi và nổi bật rồi. Mẫu băng đô vải với kiểu dáng thắt nơ đang trở thành xu hướng năm nay vì nó rất dễ để kết hợp với nhiều hoàn cảnh.

Để luôn nổi bật và xinh đẹp thì không chỉ cần một bộ trang phục đẹp mà phải biết biến tấu khéo léo mái tóc của mình thật xinh yêu.

 

Chưa có câu trả lời nào