Các xu hướng  thời trang nào sẽ lên ngôi năm 2018?

Các xu hướng được dự đoán sẽ lên ngôi trong 2018 không phải mới xuất hiện, tuy nhiên trải qua một thời gian tạm lắng xuống, chúng sẽ quay trở lại bùng nổ mạnh mẽ hơn. Cùng vatgia.com xem đó là những xu hướng nào nhé!

Túi đeo hông

Túi đeo hông là một item đã xuất hiện khá lâu và gây ra một cơn sốt trên toàn cầu, từ những ngôi sao đến những người bình thường đều vô cùng thích thú trước mẫu túi này. Với thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú cùng với sự tiện dụng, túi đeo hông chắc chắc sẽ giúp bạn toát lên sự năng động, gọn gàng và tinh nghịch. Chiếc túi này còn có tên gọi khác là fanny pack, được lăng xê bởi cô nàng diễn viên Kendall Jenner.

Trench Coats

Đây là mẫu áo vô cùng thịnh hành mà cứ mùa đông đến bạn có thể bắt gặp nó ở bất cứ đâu. Chiếc áo này không chỉ giữ ấm mà còn vô cùng thời trang. Dù bạn là một cô nàng nữ tính hay cá tính thì chiếc áo này cũng sẽ giúp bạn thể hiện rõ nét phong cách của bản thân. Áo trench coat là trang phục tạo nên sự thanh lịch và đẳng cấp.

Xu hướng “suit”

Nhắc đến suit, đừng vội hình dung ra các bộ cánh cứng nhắc của cánh “mày râu”. Ngày nay, các thương hiệu cho ra mắt rất nhiều các dòng suit dành cho nữ. Năm 2018 có thể là một năm đánh dấu sự trở lại của xu hướng này. Những bộ suit khi kết hợp với các item khác như giày cao gót, túi xách sẽ tạo ấn tượng về sự quyền lực và thành đạt của bạn.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào