Những xu hướng thời trang nào sẽ trở nên lỗi thời vào năm 2018?

Những xu hướng thời trang từng gây bão trong suốt thời gian qua như thắt lưng nhỏ hay kính gọng bé nhiều khả năng sẽ không còn được ưa chuộng trong thời gian tới.

1.Thắt lưng nhỏ

Trong những năm gần đây thì những mẫu thắt lưng bản to lại đang tỏ ra một sự ưu thế vượt trội so với bản nhỏ. Một số nhà thiết kế thời trang cho rằng những mẫu thắt lưng nhỏ giờ đã trở nên cổ lỗ sĩ trong khi bản to lại tăng thêm đáng kể sử mạnh mẽ và chất chơi cho người mặc. Hơn nữa, những chiếc thắt lưng bản to còn giúp set đồ của bạn hoàn thiện hơn và cứu cánh khi váy hoặc quần quá rộng.

2. Kính gọng bé

Những kiểu kính gọng bé hay kính mắt mèo được ưa chuộng khá nhiều trong năm 2017 và cũng được nhiều ngôi sao điện ảnh và giải trí sử dụng như Rihanna hay Kendall Jenner.

Tuy nhiên đây lại là một mẫu gọng kính chỉ phù hợp cho những ai sở hữu sống mũi cao cùng khuôn mặt nhỏ chứ khó có thể phù hợp với đại đa số người châu Á. Vậy nên cũng dễ hiểu khi tới cuối 2017, mẫu gọng kính này đã không còn được ưa chuộng.

3. Túi da big size 

Những chiếc túi da size lứ sẽ giúp bạn đem được nhiều đồ đạc hơn cùng mình và thậm chí nhiều người ví như mang cả thế giới vậy. Tuy nhiên đây không còn là một mẫu túi được ưa chuộng nữa rồi.

Hiện nay, thay vì sử dụng những chiếc túi da có khổ lớn, giá thành khá mắc thì người tiêu dùng đang ưa thích lựa chọn một chiếc tủi vải, túi canvas hơn. Chúng không chỉ có giá thành dễ chịu hơn mà cũng rất đẹp, nhẹ và trẻ trung.

Hy vọng bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích để có thể chọn được những món đồ hợp thời trang nhất khi ra ngoài đường. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết tại chuyên mục Tư vấn tiêu dùng để được vatgia.com tư vấn hiệu quả nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào