Xu hướng nào sẽ thống trị làng thời trang năm 2018?

Thời trang hiện nay không chỉ là sở thích mà còn là mối quan tâm của rất nhiều người yêu thích cái đẹp, hôm nay chúng ta hãy cùng điểm qua những mẫu thời trang dự sẽ làm nên tên tuổi trong năm 2018 này.

  • Chất liệu kim tuyến: Các chuyên gia ngành thời trang nhận định, năm 2018 này, chất liệu kim sa và kim tuyến sẽ là những chất liệu nổi bật và xuất hiện trên tất cả mọi trang phục. Đây sẽ là chất liệu làm nên sự bắt mắt và nổi bật cho người mặc, đồng thời sẽ là điểm nhấn đặc biệt trên bộ trang phục.

  • Túi đeo hông: Cơn sốt túi đeo hông không chỉ mới nổi bật gần đây mà đã làm nên xu hướng trong suốt năm 2017 vừa qua, và dự đoán năm 2018 nó sẽ vẫn tiếp tục đốn tim các tín đồ thời trang vì vẻ trẻ trung, năng động, tiện lợi mà không kém phần phong cách.

  • Trang sức oversize: Những mẫu trang sức này bắt mắt mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiện bởi sự nổi bật cũng vì sự to bản và thu hút của nó. Tuy nhiên, để mix được phụ kiện này chúng ta cũng cần khéo léo phối đồ quần áo cho hợp lí.

Trên đây là những phong cách được dự đoán sẽ làm nên cơn sốt trên làng thời trang năm 2018, hi vọng các bạn sẽ tìm được phong cách phù hợp với bản thân mình.

Chưa có câu trả lời nào