Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột Game có dây Newmen G7

1 nơi bán, giá từ : 179.000₫
  |   15 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: NewmenLoại: Optical - quang
Độ phân giải - dpi: 1600Buttons - số nút: 6
Kết nối: USBCuộn: Dọc
Tay sử dụng: Cả hai tayTrọng lượng (g): 0
Chuột Game có dây Newmen G7
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chuột Newmen G7 là sản phẩm mình đã tìm hiểu và đã chọn mua, đến nay đã sử dụng được gần 1 năm nên mình chia sẻ. Thực sự với mức giá này thì mình không còn mong chờ gì hơn. Chuột có mẫu mã đẹp, khá gọn, cầm vừa tay, thực sự là dùng được một năm rồi nhưng vẫn như mới.Chuột rất thích hợp với ai đang chơi đế chế, muốn tìm con chuột tốt hay chơi lol. , nhạy và khá bắt mắt với bộ đèn leb xung quanh
    tôi đã đặt mua và sử dụng được một thời gian khá dài mà hiện tại sử dụng vẫn ổn và chưa xảy ra bất cứ lỗi gì
    nhưng theo tôi thấy thì vỏ ngoài làm bằng nhựa trơn nên khi tay tiết ra mồ hồi cầm không được chắc tay cho lắm, chắc do minhyf ra mồ hôi trộn, hihi.
    theo như tôi đánh giá đây là một sản phẩm tốt giá rất hợp lí Thực sự là rẻ nhưng không hề bèo 1 chút nào. Các thao tác với chuột chính xác. không phải là siêu phẩm nhưng có đủ tất cả tính năng cho người hay chơi game như mình dùng, đặc biệt là aoe. Chắc các bạn cũng đã nghe tới thương hiệu newmen khi xem đế chế =)). Mua hàng tại vatgia mình thấy rất yên tâm với chất lượng sản phẩm. cảm ơn ạ.
    Chuột Game có dây Newmen G7
     Có ích   27/03/2018 - 16:55
  •  là thằng sinh viên năm 2 rồi mà gấu chưa có chỉ có game làm bạn thì mình thấy chuột newmen G7 là sản phẩm cầm khá vừa tay chơi game liên minh khá là bền , nhạy và khá bắt mắt với bộ đèn leb xung quanh
    tôi đã đặt mua và sử dụng được một thời gian khá dài mà hiện tại sử dụng vẫn ổn và chưa xảy ra bất cứ lỗi gì
    nhưng theo tôi thấy thì vỏ ngoài làm bằng nhựa trơn nên khi tay tiết ra mồ hồi cầm không được chắc tay cho lắm
    theo như tôi đánh giá đây là một sản phẩm tốt giá rất hợp lí
    Chuột Game có dây Newmen G7
     Có ích   12/03/2018 - 17:20
  •  Thực sự thì điều kiện mình cũng bình thường nên chỉ mua chuột ở tầm trung với mức giá hợp lý. Chuột Newmen G7 là sản phẩm mình đã tìm hiểu và đã chọn mua, đến nay đã sử dụng được gần 1 năm nên mình chia sẻ. Thực sự với mức giá này thì mình không còn mong chờ gì hơn. Chuột có mẫu mã đẹp, khá gọn, cầm vừa tay, thực sự là dùng được một năm rồi nhưng vẫn như mới.Chuột rất thích hợp với ai đang chơi đế chế, muốn tìm con chuột tốt hay chơi lol. Thực sự là rẻ nhưng không hề bèo 1 chút nào. Các thao tác với chuột chính xác. không phải là siêu phẩm nhưng có đủ tất cả tính năng cho người hay chơi game như mình dùng, đặc biệt là aoe. Chắc các bạn cũng đã nghe tới thương hiệu newmen khi xem đế chế =)). Mua hàng tại vatgia mình thấy rất yên tâm với chất lượng sản phẩm. Các bạn hãy thử một lần trải nghiệm với loại chuột này.biết đâu bạn lại có được sự hài lòng về sản phẩm như mình!
    Chuột Game có dây Newmen G7
     Có ích   08/12/2017 - 16:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột Game có dây Newmen G7

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá