5 kem che khuyết điểm bạn không thể bỏ lỡ

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại che khuyết điểm để có làn da mịn đẹp tự nhiên, thì bài viết này được dành cho bạn đó. Dưới đây là 5 sản phẩm che khuyết điểm được các chuyên da làm đẹp uy tín đánh giá có thể thay thế kem nền một cách xuất sắc.

1. Maybelline Eraser Eye Concealer

Sản phẩm được thiết kế như một chiếc bút, giúp kem che khuyết điểm dễ tán hơn. Chất kem khá đặc mang lại hiệu quả che phủ cao, những vẫn mang đến bề mặt mìn mượt tự nhiên như da thật. Chính vì vậy, đầy là loại che khuyết điểm được bán chạy nhát của Maybelline. Cũng không không có gì là lạ khi sản phẩm được đánh giá “đỉnh” nhất trong làng mỹ phẩm drugstore.

2. Laura Mercier Flawless Fusion Ultra-Longwear Concealer

Sản phẩm có chất kem sánh mịn, dễ tán đều mang lại hiệu quả che phủ tốt như kem kem nền, mà còn rất lâu trôi, bền màu được cả ngày luôn, nên được các beauty editor đặc biệt yêu thích.

3. Becca Cosmetics Ultimate Coverage Longwear Concealer

Nếu bạn đang muốn tìm một cay che khuyết điểm có thể thay thế kem nền và mùa thu này, thì không có sản phẩm nào hợp lý hơn Becca đâu. Sản phẩm có độ che phủ đỉnh cao, chấp hết mụn, thâm mà lại mang đến bề mặt rất tự nhiên, như dang đang sở hữu một làn da hoàn hảo vậy. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chống nước cực tốt, không hề hấn gì khi gặp mưa.

4. Nars Radiant Creamy Concealer

Nars Radiant Creamy Concealer có chất kem mềm nhẹ như may, cực dễ tán mà lại mang đến độ che phủ đáng nể. Sản phẩm được coi là vị cứu tinh của bạn khi cần trang điểm thật nhanh, vì tất cả những gì bạn cần làm là chấm kem lên những vùng da có khuyết điểm, rồi dùng đầu ngón tay dặm đều là xong.

5. RMS Beauty Un Cover-Up Concealer

Sản phẩm có công thức vô cùng lành tính, không chứa dầu, chất kem mềm mịn không bao giờ khiến da bị cakey đối với cả những vùng da dễ bị nhăn, thì không có lí gì lại không có mặt trong top kem che khuyết điểm tuyệt vời đúng không?
Với top 5 kem che khuyết điểm 2 in 1 này, có thể thay thể xuất sắc nhiệm vụ của kem nền, hy vọng bạn sẽ có thêm lựa chọn đê chọn mua được một sản phẩm ưng ý nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào