3 kem che khuyết điểm cho dân văn phòng cực xịn!

Công việc văn phòng tất bật ngăn cản bạn trang điểm thật kĩ để che đi những khuyết điểm trên gương mặt? Với 3 loại kem che khuyết điểm dưới đây, bạn không cần phải lo lắng nữa!

Innisfree Mineral Essential Concealer

Innisfree Mineral Essential Concealer được thiết kế theo dạng thỏi với dòng kem lỏng, mịn, tạo lớp che phủ khuyết điểm trên da mềm mại, mịn màng.

Để đạt được hiệu quả che phủ trên không thể bỏ các thành phần có trong sản phẩm này. Dòng kem che khuyết điểm của Innisfree có chiết xuất từ trà xanh cùng các thảo dược tự nhiên, có khả năng cấp ẩm cho da cực tốt, đặc biệt phù hợp để che quầng thâm vùng mắt hoặc các vết thâm mụn.

Aritaum Full Cover Stick Concealer #01 Light Beige

Cùng quê hương với Innisfree, sản phẩm đến từ xứ sở kim chi này cũng sở hữu khả năng làm đẹp “cấp tốc” hiệu quả.

Lớp kem của Aritaum Full Cover Stick Concealer #01 Light Beige có khả năng bám dính cao vào các rãnh nhỏ dưới da cho công dụng che phủ tuyệt vời. Ngoài ra, nhờ vào tổ hợp dầu cánh hoa hồng, sản phẩm này còn cung cấp đủ ẩm cho da và duy trì lớp che phủ trong nhiều giờ liền.

Đặc biệt, lớp kem của Aritaum Full Cover Stick Concealer #01 Light Beige mịn, thấm nhanh, đồng nhất mà không gây nặng mặt hay bết dính, giúp bạn sở hữu một vẻ đẹp tươi tắn, mịn màng.

LA Girl Pro Conceal HD High Definition Concealer #992 Green Corrector

Khác với 2 loại kem phía trên có xuất xứ từ Hàn Quốc, dòng kem che phủ khuyết điểm này có quốc tịch Mỹ với thiết kế dạng tuýp tiện lợi.

LA Girl Pro Conceal HD High Definition Concealer #992 Green Corrector có dạng kem lỏng và có đầu tán, giúp kem có khả năng tán đều và bám màu tốt trên da, che đi khuyết điểm một cách nhẹ nhàng, tự nhiên.

Dòng kem này có khả năng xử lý khéo léo các vết thâm, mụn, tàng nhang cũng như quầng thâm dưới mắt. Đặc biệt, hiệu quả của LA Girl Pro Conceal HD High Definition Concealer #992 Green Corrector kéo dài nhiều giờ liền và không bị trôi bởi tác động của thời tiết.

Ngoài ra, sản phẩm này còn cho phép bạn sử dụng để tạo highlight trên mặt, nhất là gò má và bầu mắt.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào