Top 3 kem che khuyết điểm bạn không thể bỏ qua

Làn da của bạn không đều màu, làn da của bạn không được đẹp, làn da của bạn có những đốm mụn và tàn nhang... bạn cảm thấy tự ti về điều đó. Nhưng bạn đừng lo lắng vì giờ đây đã có kem che khuyết điểm giúp làn da bạn trở lên đều màu và mịn màng hơn. Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn 3 loại kem che khuyết điểm tốt và đang sốt xình xịch hiện nay nhé!

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Conceal HD High Definition Concealer

Kết quả hình ảnh cho Che Khuyết Điểm LA Girl Pro Conceal HD High Definition Concealer

Che Khuyết Điểm LA Girl Pro Conceal HD High Definition Concealer được yêu thích của các cô gái nhờ khả năng xử lý các khuyết điểm một cách hiệu quả.

Đặc tính và công dụng:

Được yêu thích của các cô gái nhờ khả năng xử lý các khuyết điểm một cách hiệu quả.

Các vết thâm mụn, quầng thâm mắt, các nốt mụn đỏ, tàn nhang hay viền môi tối màu đều được che phủ một cách “khéo léo” trong nhiều giờ.

Vì là kem dạng lỏng, có đầu chổi tán kèm theo nên kem rất dễ tán, bám đều trên da, không dầy cộp hay gây hằn, mà nhẹ nhàng che khuyết điểm một cách tự nhiên. Với thiết kế dạng tuýp, phần đầu là cọ lông, nhỏ gọn, có thể tháo rời để vệ sinh được rất tiện.

Bạn có thể tận dụng sản phẩm này cho việc tạo highlight cho khuôn mặt, lý tưởng nhất là dùng cho gò má và bầu mắt

Bút Che Khuyết Điểm 2 Đầu TheFaceShop Concealer Dual Veil

Kết quả hình ảnh cho Bút Che Khuyết Điểm 2 Đầu TheFaceShop Concealer Dual Veil

Bút Che Khuyết Điểm 2 Đầu TheFaceShop Concealer Dual Veil – “Đẹp khoe xấu che” – xấu chỗ nào che chỗ đó với thanh che khuyết điểm 2 đầu tiện lợi và cho bạn lớp makeup đẹp tự nhiên không tỳ vết đơn giản trong tầm tay. Đây là một trong những kem che khuyết điểm giải đáp được cho nhiều người câu hỏi kem che khuyết điểm nào tốt?  Sau đây là những công dụng thần thánh của kem che khuyết điểm TheFaceShop Concealer Dual Veil.

Đặc tính và công dụng:

Là sản phẩm từng đứng số 1 trong số những sản phẩm được đem vào thử nghiệm “Blind Test” của chương trình Get It Beauty rất nổi tiếng ở Hàn, Concealer Dual Veil The Face Shop là được thiết kế dạng 2 đầu đa chức năng

Một đầu dạng hình cây son và đầu còn lại lỏng kèm đầu cọ.

Chất kem có sắc hồng dễ dàng che đi mờ quầng thâm, lỗ chân lông, đốm mụn, vết rổ, vùng da không đều màu, mang lại lớp trang điểm cho làn da bạn.

Đầu che khuyết điểm dạng thỏi có sắc vàng, chất kem đặc có thể che được hầu hết mọi khuyết điểm. Đầu thỏi còn tiện lợi để chấm đúng vùng bị mụn.

Chỉ cần thoa một lớp nhẹ trên bề mặt môi và dặm thêm lớp phấn mỏng, bạn có thể tha hồ chọn lựa màu son yêu thích để sử dụng mà không lo môi không lên được màu son như ý rồi

Ở cả hai dạng lỏng và sáp đều cho chất kem rất mịn và mướt. Bởi vậy có thể dễ dàng tán kem bằng tay hay bằng cọ hoặc bằng mút, tiện lợi dùng để che khuyết điểm vùng da không đều màu, diện tích rộng.

Bút Che Khuyết Điểm Innisfree Mineral Stick Concealer

Kết quả hình ảnh cho Che Khuyết Điểm Dạng Thỏi Innisfree Mineral Stick Concealer

Mineral Stick Concealer là sản phẩm che khuyết điểm dạng thỏi vặn của hãng Innisfree, đảm bảo đem lại độ che phủ hoàn hảo tối đa bạn thể mong đợi từ một loại che khuyết điểm, phủ mờ những khuyết điểm trên da như thâm, mụn, sẹo, vết nhăn, quầng mắt… nhờ ưu điểm dễ tán bởi chất kem mịn, lâu trôi, dễ tán mỏng, quên đi nỗi lo bí da.

Đặc tính và Công dụng:

Những vết nám, tàn nhang, quầng thâm hay vết mẩn đỏ sẽ lập tức biến mất khi có sự can thiệp của bút che khuyết điểm, là cứu cánh cho các nàng có nhược điểm trên mặt mà vẫn muốn tỏa sáng không tỳ vết.

Bút che khuyết điểm INNISFREE Mineral Stick Concealer chứa các thành phần lành tính từ thiên nhiên rất an toàn cho da, không chứa paraben, benzophenone, dầu và thành phần nguồn gốc động vật. Thích hợp ngay cả với làn da nhạy cảm.

– Thiết kế dạng bút, rất tiện lợi khi sử dụng

– Che phủ tốt những khuyết điểm như: Mụn, vết thâm, quầng thâm mắt, nám, sạm da, …

– Tạo một làn da mỏng, nhẹ, tự nhiên

– Dễ dàng tán trên da, tăng cường thêm chất dưỡng ẩm

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào