Kia Morning 1.0 đi đường đèo có ổn?

Tôi đang sử dụng chiếc Kia Morning 1.0. Xin ý kiến tư vấn của các bác là có thể chạy xe về Qui Nhơn? Khi qua đèo (đèo Cả chẳng hạn) có cần chuyển từ N qua số 2 không? Và chuyển khi nào? Đang đi hay phải dừng lại?(LTThanh)
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Chạy tốt Kia CD5 còn chạy tốt mà bạn. Bạn yên tâm sử dụng đi nhé.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Matiz 0,8cc còn chạy ra vô hoài! Cứ yên tâm trước đây bạn tôi chạy matiz còn ra vô mấy chuyến. Bạn cứ vô tư và cứ đúng tốc độ đường cho phép vừa an toàn vừa chẳng lo công an, nếu leo đèo thấy hơi đuối tắt máy lạnh thì bạn thấy xe khoẻ đáng kể. Qminh
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Tại sao không Tôi đã từng đi loại xe này từ Hà Nội - vào thành phố Hồ Chí Minh. Vấn đề là ở chỗ đi với tốc độ nào, thời gian và sức khoẻ của bạn có cho phép hay không. Nễu đổ đèo (đối với xe tự động) thì bạn lưu ý bên cạnh cần số của bạn có một nút bấm, nếu bấm nút này thì trên bảng điều khiển sẽ hiển thị đèn O/D off, phần mền của xe sẽ tự động điều chỉnh giúp bạn, nếu độ dốc quá cao thì cũng nên sử dụng thêm các số 2 hoặc L để thật an toàn. Nếu là xe số sàn thì có một nguyên tắc lên dốc bằng số nào thì xuống dốc bằng số đó (việc này giúp hỗ trợ cho phanh của xe bạn). Chúc bạn an toàn, vui vẻ với chiếc xe của mình!