Định giá Mercedes C200 đăng ký 2008 ?

Tôi có ông anh làm cùng chỗ đang đi chiếc Mercedes C200K Avantgarde (có ngôi sao to ở đầu mũi tản nhiệt). Biển 30N đăng ký 2008, xe màu xám, ngoại hình còn rất mới, nội thất cũng mới do đi giữ gìn, công-tơ-mét chỉ trên 2 vạn km chút đỉnh (Chris). Em rất ưng (tại thời buổi này tiền đồng mất giá quá, chi ra nhiều mua xe mới + thuế má lặt vặt cũng không được con xe ưng ý lắm)... Em có tầm 850 triệu, liệu có lấy con này được không các bác? Các bác tư vấn thêm cho em. Em xin cảm ơn.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Đừng nghe nhiều ý kiến loãng quyết định

Giá xe như bạn nói 42-45 K là quá hợp lý. Tôi đang đi xe như bạn sắp mua. Nhiều ý kiến đóng góp phiến diện, nào là so sánh Toyota với Mec, nào là Mondeo. Nào la xe đi 2 năm, 2 vạn km chỉ còn 55% giá trị?

Tôi chắc bạn hiểu rõ mấy comment đó toàn của người nói mà không làm, không hiểu. Mỗi người có hoàn cảnh kinh tế, cuộc sống và sở thích khác nhau. Nếu bạn thích Mec C200, có cơ hội được mua xe tốt như vây với giá 850tr thì ban nên mua thôi. Bạn thử mail riêng cho mấy người " phán" giá xe dưới 40.000 SD xem có xe để bạn mua không, kể cả biếu riêng 2.000ÚD xem.

Chắc chắn là các vị đó im lặng hết...

Chúc bạn sớm mua xe.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Lựa chọn tốt !

Xe đời 2008 mới đi 2 vạn km thì coi như mới. Nếu chủ xe là nơi quen biết, tin tưởng được thì về chất lượng là hoàn toàn yên tâm.

Với giá 850 triệu và chất lượng như trên thì bạn khó lòng tìm được lựa chọn nào tốt hơn. Cá nhân tôi thấy C200 hơi chật, còn lại không có điểm nào để chê :)

Về chi phí sử dụng và bảo trì, nói chung xài xe Mer có tốn kém hơn các thương hiệu phổ biến khác ở VN, tuy nhiên tôi nghĩ điều đó hoàn toàn xứng đáng với chất lượng và tiện ích mà nó mang lại.

Chúc bạn sớm toại nguyện!

Lê Trung

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

C200K ok

Tôi hiện đang đi xe C200 model 2008 giống model mà bạn định mua đây. Theo tôi, bạn nào nói chí phí bảo dưỡng hàng tháng lớn gì đó chứng tỏ bạn đó chưa từng đi xe Mer. Bản thân tôi đi 2 năm nay chưa từng có bảo dưỡng gì lớn, cứ đổ xăng rồi chạy thôi. Xa lộ: 6.5l/100km, trong TP thì tùy lúc, trung bình 12-15l/100km. Đi Mer rồi bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, an toàn. Chúc bạn sớm có xe ưng ý.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Tiền nuôi xe quan trọng hơn

Xấp xỉ 800 triệu là mua được. Thật ra Merc C-class với BMW 3 series chưa phải đẳng cấp quá đâu. Mình nghĩ trung lưu thì chạy xe từ $100k đến $150k. Đẳng cấp phải chơi xe trên $200k đến $1m.

Chỉ cần lưu ý chi phí bảo dưỡng sửa chữa, thay phụ tùng thôi, mất vài chục đến cả trăm triệu như chơi.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

C200K 2 vạn cây giá 850 quá hợp lý

Nhiều bạn chưa đi xe Mer bao giờ cứ tư vấn bừa nào là đắt, xuống giá 20% một năm...? Giá con đấy nếu đúng như bạn nói nó phải tầm 950 mới đúng vì mới đi được 2 năm mà mới có 2vạn. Tuy nhiên giá rẻ thì bạn phải tự xem kỹ về chất lượng xem có tai nạn, ngập nước, hay sử dụng sai mà gây hỏng ko? Nếu tất cả đều tốt như bạn nói quất luôn ko phải nghĩ, giá đó quá hợp lý và rẻ. Còn đi mà hỏng bạn cứ yên tâm mà chạy 5 năm nữa chưa phải nghĩ gì. Tuy nhiên nếu bạn đi Mer thì các chi phí cho sửa chữa, bảo dưỡng thay thế sẽ đắt hơn dòng xe Toy hay Honda... đấy nhé, vì tiền nào của đấy thôi bạn ạ. Chúc bạn qđ đúng.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Tư vấn mua xe

Theo tôi với dòng Mec là dòng xe cao cấp chỉ dành cho khách hàng cao cấp vì sao vậy. Có 2 vấn đề: 1. đã sử dụng dòng xe này thì sau 5 năm bạn phải đổi xe
2. chi phí bảo dưỡng xe hàng tháng là rất lớn so với dòng xe khác
Vì vậy theo tớ nếu bạn không vì thương hiệu thì nên quan tâm đến các dòng xe khác ví dụ Hyundai, Kia... giá cả hợp lý chất lương ok hợp với túi tiền của bạn.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

850tr là quá được

Bạn MaBu5859 nói mà chả hiểu gì về xe cả, theo như bạn nói con Mec C200-2008 đi thêm 2 năm nữa thì cho không hả? Tôi sợ tầm 850tr chưa chắc người ta đã bán, thêm 1 chút vẫn chơi đc.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Mua xe mới mà đi

Bác ơi, theo em bác thêm ít tiền nữa mua con xe mới mà đi. C200 CGI đời 2010 chỉ có 60.900 USD thui, với lại trong đợt này Mer đang có chương trình ưu đãi, giảm thêm 2.000 USD nữa. Tính ra bác chỉ bỏ thêm khoảng 300 triệu nữa chứ mấy. Nếu ko đủ tiền mua tiền mặt thì mua trả góp. Đang có chương trình hỗ trợ lãi suất đấy.

La Ma )

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Mua đi

Xe như vậy còn quá mới bạn ạ , có 850 tr tôi nghĩ bạn phải thêm chút nữa là mua được. Vì đời đó và đi được khoảng 2 vạn km theo thị trường bây giờ cũng phải 45-46 ngàn USD bạn mới mua đuợc. Bạn cân đối nhé.