Dưới 500 triệu bạn sẽ sở hữu được chiếc xe ô tô nào?

Những mẫu xe ô tô mới giá dưới 500 triệu cực chất dành cho khách hàng

1.Chevrolet Aveo

Chevrolet Aveo - dòng xe chiến lược của GM Mỹ được bán 459 cho phiên bản LT và 495 cho phiên bản LTZ. ( động cơ 1.4L, hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp); đầu xe được thiết kế khá hầm hố, lưới tản nhiệt kép rộng, đèn pha và đèn chiếu sáng ban ngày giúp xe vận hành tốt trong điều kiện thời tiết xấu mang lại cảm giác an toàn cho người. Xe mang vẻ quý phái, sang trọng + chất nam tính mạnh mẽ của các dòng xe ->vẫn giữ được mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở Việt Nam

2.Chevrolet Spark

Chevrolet Spark được bán với giá từ 339 đến 359 triệu(LS hiện có giá bán 339 triệu đồng và phiên bản LT là 359 triệu đồng). Đây là mẫu xe mini Spark Duo sử dụng động cơ 1.2L, hai phiên bản LS dùng hộp số sàn + phiên bản LT dùng hộp số tự động 4 cấp-> điển hình cho dòng xe đô thị, di chuyển linh hoạt, vận hành dễ dàng, phù hợp làm phương tiện đi lại; Spark nhỏ gọn với 3.6m chiều dài + 1.6m chiều rộng-> dễ dàng đưa bạn lướt qua những khu phố hay con đường nhỏ hẹp; bán kính quay vòng 5m - mang lại cho Spark khả năng lái cực kỳ cơ động và thuận tiện mỗi khi phải quay đầu xe.

3.Hyundai Grand i10

 

Hyundai Grand i10 1.0L có giá bán từ 359 đến 417 triệu đồng; các phiên bản 1.2L có giá bán 387 đến  479 triệu đồng. Xe có rất nhiều phiên bản khác nhau để khách hàng lựa chọn; hai loại động cơ 1.0L và 1.2L + kiểu dáng 4 cửa và 5 cửa cùng lựa chọn hộp số tự động hay hộp số sàn;  không có DVD, khởi động bằng chìa khóa, không túi khí, không ABS, không đèn sương mù, nút tích hợp trên vô lăng ít hơn bản đủ.

 

 

Chưa có câu trả lời nào