Isuzu D-Max chiến binh hạng nặng?

Arctic Trucks biến chiếc Isuzu D-Max trở thành chiến binh offroad hạng nặng trên thị trường. Chiếc Isuzu D-Max được nâng cấp đã sẵn sàng chinh phục mọi địa hình.

Isuzu D-Max được nâng cấp không chỉ ở động cơ mà còn cả thiết kế bên ngoài. Sự kết hợp của Isuzu và Arctic Trucks đã cho ra đời một phiên bản mạnh mẽ. Hãng sản xuất Arctic Trucks nổi tiếng trong việc chuyên nâng cấp các dòng xe địa hình 4x4, dòng xe việt giã hay SUV. Là một công ty lớn với 7 chi nhánh ở các quốc gia trên thế giới như Phần Lan, Ba Lan, Anh… ngoài ra hãng này cũng nổi tiếng với những cuộc chinh phục Nam cực và Bắc Cực bằng các loại xe do hãng này nâng cấp.

Isuzu D-Max được nâng cấp các thiết bị phục vụ địa hình khó là chủ yếu với khối động cơ được trang bị là động cơ turbodiesel 1.9L với công suất đạt 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 360Nm. Hộp số được trang bị với hộp số sàn 6 cấp hoặc là hộp số tự động 5 cấp. Bộ lốp mà Isuzu D-Max được trang bị là lốp chuyên dụng kích cỡ 35inch, bộ mâm có kích thước 17inch làm bằng hợp kim đen nhám, với bộ lốp này xe có thể chinh phục mọi địa hình khó như bùn lầy hay tuyết. Đi kèm nâng cấp bộ lốp là sự thay đổi của hệ thống treo cũng như tăng gầm xe lên 290mm, thùng xe được thiết kế kiểu trượt lắp đặt thêm khung chống lật và xe còn được trang bị đèn LED.

Nội thất bên trong được trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7inch có hỗ trợ Apple Carplay hay Android Auto, chìa khóa thông minh cũng được trang bị theo xu thế, hệ thống định vị và hệ thống DAB Radio cũng được trang bị.

Isuzu D-Max sẽ được bán với mức giá khởi điểm là 37.995 bảng tại thị trường Anh với các phiên bản màu là Splash, đỏ cosmic, xám đá Obsidan, đỏ Venetian, xanh Tundra, xanh Nautilis và bạc Titanium.

Chưa có câu trả lời nào