Top những dòng xe được bán chạy nhất tại thị trường châu Âu (P1)

Nếu bạn là một người hâm mộ xe hơi hẳn bạn cũng đã biết các hãng xe nổi tiếng thế giới như Volkswagen hay Jaguar. Mới đây, công ty phân tích số liệu JATO Dynamics mới đây đã công bố danh sách những mẫu xe được bán chạy nhất tại các nước châu Âu như Đức, Áo, Bỉ,...

Áo - Volkswagen Golf

Do không có một hãng sản xuất xe hơi trong nước nào nên mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Áo đến từ một hãng sản xuất của Đức. Volkswagen Golf được nhiều người dùng yêu thích nhất tại Áo khi có đến gần 11000 người chọn mua mẫu xe hơi này. Đứng tiếp theo trong danh sách xe hơi bán chạy tại Áo là Skoda Octavia và Tiguan.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/volkswagen+golf.spvg

Bỉ - Volkswagen Golf

Volkswagen Golf không chỉ được yêu thích tại Áo mà cư dân Bỉ cũng là những người ưa chuộng mẫu xe này. Đứng sau VW Golf tại Bỉ là hai mẫu xe Renault Clio và Hyundai Tucson.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/volkswagen+golf.spvg

Croatia - Skoda Octavia

Trong năm 2017, cái tên được nhắc đến trong giới xe hơi ở Croatia là Skoda Octavia với hơn 2100 chiếc được bán ra. Các vị trí tiếp theo trong các mẫu xe hơi bán chạy ở Croatia là Renault Clio và Volkswagen Golf.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/skoda.spvg

Séc - Skoda Octavia

Skoda Octavia tiếp tục chiếm ngôi đầu tại CH Séc với gần 20 nghìn chiếc được bán ra, cách xa chiếc xe đứng ở vị trí thứ hai là Fabia. (hơn 16000 chiếc)

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/skoda.spvg

Đan Mạch - Peugeot 208

Ở Đan Mạch, Peugeot đang ngày càng khẳng định được sức mạnh và thành công rực rỡ. Có đến gần 7500 chiếc được bán ra ở Đan Mạch trong năm 2017. Đứng ở các vị trí tiếp theo là Volkswagen Up và Nissan Qashqai.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/peugeot+208.spvg

Estonia - Skoda Octavia

Với xu hướng ưa dùng xe hơi cỡ lớn của người dân Estonia, dễ hiểu được vị trí đứng đầu trong danh sách này thuộc về Skoda Octavia với hơn 1000 chiếc được bán ra. Vị trí thứ 2 và thứ 3 lần lượt thuộc về Toyota Avensis và Toyota RAV4.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/skoda.spvg

Xem phần tiếp theo của bài viết tại đây

Chưa có câu trả lời nào