Top những dòng xe được bán chạy nhất tại thị trường châu Âu (P2)

xem phần trước của bài viết tại đây

Phần Lan - Skoda Octavia

Thêm một lần nữa, Skoda Octavia lại đứng đầu trong danh sách các mẫu xe được yêu thích tại thị trường Phần Lan với hơn 4500 chiếc được bán ra trong năm 2017. Nissan Qashqai và VW Golf lần lượt xếp sau.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/skoda.spvg

Pháp - Renault Clio

Dễ hiểu vì sao Renault Clio lại được nhiều người dùng Pháp ưa thích nhất do đây là hãng xe của chính nước Pháp. Có đến hơn 85000 chiếc xe Renault Clio được bán ra trong năm 2017. Các vị trí thứ 2 và thứ 3 là Peugeot 208 và Citroen C3.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/renault.spvg

Đức - Volkswagen Golf

Hãng xe của Đức Volkswagen chiếm lĩnh cả vị trí thứ nhất và thứ 3 tại danh sách xe bán chạy tại Đức với 2 mẫu xe VW Golf và Passat. Trong đó doanh số của mẫu xe VW Golf lên tới gần 130.000 chiếc. Vị trí thứ 2 trong danh sách thuộc về Mercedes-Benz C-Class.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/volkswagen+golf.spvg

Hy Lạp - Toyota Yaris

Với doanh số hơn 4000 xe, Toyota Yaris đã trở thành chiếc xe đứng đầu danh sách xe bán chạy ở Hy Lạp. Đứng ở vị trí thứ 2 và thứ 3 là Opel Corsa và Fiat Panda.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/toyota+yaris.spvg

Hungary - Suzuki Vitara

Người dân Hungary thường yêu thích những mâu xe nhỏ gọn. Có lẽ vậy mà mẫu xe Suzuki Vitara được bán chạy nhất tại đây với doanh số hơn 6200 chiếc trong năm 2017. Các mẫu xe đứng thứ 2 và thứ 3 lần lượt là Skoda Octavia và Opel Astra.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/suzuki+vitara.spvg

Ireland - Hyundai Tucson

Giữ vững đầu bảng từ năm 2016, Hyundai Tucson tiếp tục trở thành mẫu xe bán chạy nhất tại Ireland vào năm 2017 với doanh số hơn 4800 chiếc. Trong khi đó VW Golf và Nissan Qashqai đứng ở vị trí thứ 2 và thứ 3.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/hyundai+tucson.spvg

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có được những thông tin về các dòng xe được bán chạy nhất tại thị trường châu Âu và có được sự lựa chọn xe cho mình. Mong bạn tiếp tục theo dõi vatgia.com để có thêm các thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào