Nissan Leaf đang cực được yêu thích tại thị trường châu Âu

Nissan đã chính thức trình làng mẫu xe Nissan Leaf mới vào tháng 2 năm nay. Và chiếc xe này đã làm nên tiếng vang lớn cho hãng khi cứ 12 phút lại có một đơn đặt hàng trên thị trường châu Âu.

 

Điều khiến chiếc xe này được yêu thích là sự thân thân với môi trường. Ngay từ tháng đầu ra mắt, nó đã trở thành chiếc xe được bán chạy nhất trên thị trường châu Âu. Nissan cho biết rằng kể từ thời điểm ra mắt hãng đã có 20000 đơn đặt hàng từ thị trường này. Điều này đồng nghĩa với việc cứ 12 phút hãng lại nhận được một đơn đặt hàng.

Được biết, Nissan Leaf sở hữu những cải tiến mới như được tích hợp công nghệ bàn đạp e-Pedal giúp điều khiển gia tốc và phanh xe. Ngoài ra nó cũng cho hệ truyền động với công suất lên đến 40kWh đồng thời được thiết bị hỗ trợ lái xe ProPilot giúp người sử dụng điều khiển hành trình, máy ảnh cũng như hệ thống radar để có thể duy trì một khoảng cách an toàn với các phương tiện trước nó.

Nissan Leaf cũng cực thân thiện với môi trường khi được chạy bằng pin có thể sạc đầy trong 7,5 tiếng. Ngoài ra với bộ sạc nhanh nó có thể đầy 80% pin trong vòng 1 giờ. Xe có thể chạy tối đa 378km cho 1 lần sạc và tốc độ tối đa của nó là 142km/h.

 

Hiện Nissan Leaf đang được bán với mức giá từ 21.990 Bảng Anh tại thị trường châu Âu. Nếu yêu thích chiếc xe cực hot này thì bạn hãy nhanh tay sở hữu nó nhé !

Chưa có câu trả lời nào