Có nên mua Honda CR-V thế hệ mới 7 chỗ ngồi

Với những tín đồ cuồng xe hơi, thì sự ra mắt của Honda CR-V thế hệ mới 7 chỗ có nhiều nâng cấp mới, có giá 1,1 tỉ đồng mang đến cho người dùng vô vàn thích thú.

Được ra mắt tại Thái Lan hồi tháng 3, CR - V thế hệ thứ 5 đã được hãng Honda nâng cấp về trang thiết bị, động cơ để làm tốt hơn cho phân khúc Crossover tầm trung. CR-V hãng xe của Nhật đã đưa thêm thế hệ về sớm hơn đồi thủ Mazda CX5.

Honda CR-V thế hệ mới 7 chỗ ngồi có giá cao nhất 1,1 tỉ đồng - ảnh 2

CR - V vẫn chạy theo xu hường với dòng xe nhập khẩu tử ASEAN thay vì lắp ráp, được lắp ráp và nhập nguyên chiếc từ Thái Lan.

Xe với động cớ 2,4l cũ động cơ VTEC turbo 1,5l. Đây là hệ thống được áp dụng vào honda civic 2017. Đưa phiên bản 1,5l về Việt Nam là một cách để hưởng ưu đãi thuế 

 

 với bộ tăng áp, chiếc CR-V 2018 có 188 mã lực, vòng đua 5600 v/p, moment xoắn 240Nm, động cơ 2,5l hút khí tự nhiên, với mực tiêu hao thì thấp hơn  6,9 l/100 km.

Nâng cấp hệ thống khung gầm, đã liên kết hệ thống giảm xóc.

.Honda CR-V thế hệ mới 7 chỗ ngồi có giá cao nhất 1,1 tỉ đồng - ảnh 3

 

Về tổng quan CR- V theo hướng năng động và tiện lợi cho đô thị, vòm bánh xe được thiết kế thể thao hơn, mui kéo dài dập gân mạnh mẽ hơn, đuôi xe gọn gàng sắc sảo hơn, có thanh chắn bùn khá vững chãi, Về hệ thống đén pha hay xinhan đềuu hiện đại mang phong cách thể thao.

Xe có thêm hàng ghế thứ 3, nên nâng số chỗ ngồi lên thành 7, hàng số 2 và 3 có thể gập phẳng hoàn toàn hoặc với tỷ lệ 40-60. Không gian của xe không giảm khi có sự tăng lên của hàng ghế số 3 do xe được thiết kế tăng 50mm, và gắn thêm hệ thống điều hòa cho hàng ghế sau.

 

Honda CR-V thế hệ mới 7 chỗ ngồi có giá cao nhất 1,1 tỉ đồng - ảnh 4

 

Xe có 3 phiên bản E, G, L. có sự khác nhau cơ bản về màn hình, cổng USB, dàn âm thanh

 

Về an toàn của xe, được trang bị các tiện ích như phanh tay điện tử, phanh tự động , vân bàng VSA, hệ thống cảnh báo buồn ngủ...

Honda CR-V thế hệ mới 7 chỗ ngồi có giá cao nhất 1,1 tỉ đồng - ảnh 5

 

Giá của xe được công bố khoảng 1,1 tỷ với phiên bản L, còn 2 phiên bản còn lại chưa có giá chính thức. Đây được coi là giá đắt hơn phiên bản cũ nhưng rẻ hơn so với giá tại thời điểm ra mắt trước đây.

 

Chưa có câu trả lời nào