Honda CR-V thế hệ mới đang cháy hàng

Có tổng tộng 750 xe nhập về Việt Nam và chỉ trong vòng gần 1 tháng kể từ ngày mở bán, Honda CR-V đã bán được 738 xe!

Có được điều này cũng bởi nhiều yếu tố. Thứ nhất, Honda Việt Nam đã dừng lắp ráp CR-V đời cũ, những chiếc đời mới hoàn toàn là nhập nguyên chiếc. Thứ 2, các thông tư về thuế và thủ tục kiểm tra chất lượng phải tháng 3/2018 mới có hiệu lực, nên trước tháng 3 sẽ là thời điểm “vàng” nếu muốn sở hữu một chiếc xe nhập nguyên chiếc.

Những thay đổi lớn nhất ở CR-V thế hệ mới có thể kể đến như: có thêm hàng ghế thứ 3, thay đổi về động cơ, những trang thiết bị trên xe. Chính nhờ những thay đổi này khiến xe thế hệ mới có tính ứng dụng cao hơn, hấp dẫn hơn với người mua xe để sử dụng làm xe gia đình.

Với nghị định 116, Honda Việt Nam sẽ phải mất một khoảng thời gian tương đối dài để lo đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu. Hãng cũng đã lên tiếng xác nhận sẽ phải mất khoảng 2, thậm chí là 3 tháng nữa mới có thể nhập thêm một lô hàng tiếp theo. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua xe, đặc biệt là vào dịp sát tết mà không mua ngay bây giờ thì người tiêu dùng sẽ phải chờ một thời gian khá dài nữa.

Hi vọng những thông tin trên sẽ phần nào giúp ích cho bạn. Hãy thường xuyên các bài viết tại Vật Giá nhé, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thồn tin mới nhất tới quý độc giả!

Chưa có câu trả lời nào