Honda CR-V VTEC TURBO 7 chỗ thế hệ mới có điểm gì nổi bật?

CR-V VTEC TURBO 7 chỗ thế hệ mới được Honda trang bị động cơ tăng áp VTEC TURBO, cùng nhiều công nghệ tiên tiến được áp dụng sẽ giúp người tiêu dùng có thêm những tiện nghi và trải nghiệm mới.
 
Ra mắt thị trường Việt Nam từ cuối năm 2017, mẫu crossover SUV CR-V thế hệ thứ 5 của Honda đã tạo nên một sự lột xác hoàn toàn từ thiết kế đến việc trang bị các tiện ích và công nghệ tiên tiến. Đó là động cơ tăng áp VTEC Turbo 1.5l mạnh mẽ, cho công suất tối đa đạt tới 188 mã lực tại 5.600v/ph, hộp số vô cấp CVT giúp xe vừa vận hành êm ái vừa tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ cho 100km chỉ 6,9 lít. 
Một điểm nổi bật và cũng là thay đổi lớn nhất trên Honda CR-V thế hệ mới là được trang bị thêm hàng ghế thứ 3 tạo thành kiểu xe 7 chỗ ngồi, tạo nên sự linh hoạt để đáp ứng nhu cầu chở thêm người hay tối ưu hóa khoang chứa đồ của chủ xe. 

 

Kế hoạch bán ra thị trường của CR-V thế hệ mới được Honda Việt Nam là đầu năm 2018, tuy nhiên phải tới đầu tháng 3 vừa qua người tiêu dùng mới chính thức biết được giá bán và có thể đặt hàng được. Có điều này là do việc đi vào áp dụng chính thức của Nghị định 116, và như vậy, dự kiến trong Quý 2/2018 người tiêu dùng mới chính thức được nhận xe để sử dụng. 

Mẫu xe này được Honda Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản L, G và E đi kèm là 5 tùy chọn màu sắc: Đen ánh, Trắng ngọc trai, Ghi bạc, Xanh đen và Đỏ. 

Mức giá công bố của 3 phiên bản L, G và V lần lượt là 1,068 tỉ, 998 triệu và 958 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào