Lexus LF-1 Limitless – Tương lai ở bên

Vừa qua concept của mẫu xe LF-1 Litmitless vừa được cho ra mắt và được Lexus khẳng đinh với tầm nhìn chiến lược là mẫu SUV của tương lai.

Xe được thiết kế theo ngôn ngữ “dòng chảy”, mang hơi hướng của những dòng crossover đến từ Châu Âu. Theo ngài Kevin Hunter - Chủ tịch CALTY Design Research cho biết: “SUV có kiểu dáng như một khối kim loại nóng chảy được rèn thành thanh kiếm katana của Nhật Bản”.

CALTY Design Research cho biết thêm: LF-1 Limitless sẽ được tích hợp những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và mang lại cảm giác tốt nhất cho người ngồi trong.

Xe được đồn đoán sẽ mang trong mình khối động cơ V6 mạnh mẽ chạy xăng, khác với nhận đinh là động cơ thuần điện mà các chuyên gia đưa ra trước đó. Lexus bật mí rằng như tên gọi của mẫu xe ý tưởng, các khả năng cho hệ thống truyền động là không có giới hạn.

Lexus LF-1 được trang bị bộ la zăng hợp kim 22 Inch, lưới tản nhiệt hình con suốt, hệ thống đèn pha kết hợp với dải LED chiếu sáng ban ngày. Đội ngũ thiết kế đã khẳng định đã mang những tinh hoa của hãng xe Nhật đặ vào trong chiếc crossover này và đang rất chờ đợi những phản ứng tích cực tới từ phía khách hàng và các đại lý.

Ông Jeff Bracken - Giám đốc quản lý Lexus chia sẻ: “Chiếc xe ý tưởng LF-1 Limitless minh hoạ cho mẫu crossover chủ lực của mình trong tương lai. Xe không được tiết lộ giá bán cũng như ngày ra mắt cụ thể, tuy vậy giới chơi xe vẫn hi vọng mẫu xe sẽ được thương mại hóa và đưa đến người tiêu dùng trong thời gian sớm nhất.  Cảm ơn sự đón đọc của đọc giả! Rất mong được sự đóng góp từ phía người dùng để bài viết của chuyên mục được hoàn thiện.
Chưa có câu trả lời nào