Có gì hấp dẫn ở Nissan X-Trail bản đặc biệt vừa ra mắt?

Với việc sở hữu diện mạo khá cứng cáp và hiện đại, cộng thêm da bọc cao cấp được trang bị hoàn toàn trên các hàng ghế ngồi, Nissan X-Trail X-Tremer ghi điểm ấn tượng trong mắt người sử dụng.

Phiên bản đặc biệt với tên gọi X-Tremer của mẫu xe crossover X-Trail vừa mới được ra mắt tháng trước từ Nissan Nhật Bản tại thị trường Malaysia. Phiên bản đặc biệt này được trang bị động cơ 2.5 lít 2 cầu và sở hữu giá bán đa dạng từ 141.450 – 163.650 Ringgit (826 đến 956 triệu đồng).

Một số gọi tùy chọn khác cho mẫu Nissan X-Trail X-Tremer này như Aero, Comfort hay Premium Impul với mức phí đi kèm 300 – 700 Ringgit (1,75 đến 3,5 triệu đồng).

Với thiết kế cụm đèn pha và bộ lưới tỏa nhiệt gần như không có nhiều sự khác biệt thì điểm nhấn của chiếc xe chính là lớp sơn màu ngoại thất bắt mắt Passion Red. Cụ thể, Nissan X-Trail X-Tremer được trang bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày khá sắc sảo cùng lưới tản nhiệt hình V mạ crom sáng đặc trưng quen thuộc.

Về nội thất, chiếc xe được trang bị bộ da bọc cao cấp khá sang trọng cho bộ ghế ngồi kết hợp với những đường nét được giữ lại khá cơ bản. Màn hình cảm ứng 7 inch với hệ thống thông tin giải trí Nissan Connect SM được trang bị với các tính năng như định vị, kết nối ứng dụng điện thoại,

Hai phiên bản động cơ được trang bị cho Nissan X-Trail X-Tremer tại thị trường Việt Nam là động cơ 2.5 lít và 2.0 lít. Cùng với đó, hộp số tự động vô cấp điện tử Xtronic-CVT được trang bị với chế độ lái tiết kiệm ECO Mode.

Hy vọng bài đánh giá này giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích!

 

Chưa có câu trả lời nào