Trung Quốc tự hào với mẫu SUV hạng sang Hongqi HS7

Chính thức gia nhập phân khúc crossover hạng D cao cấp, mẫu xe mang tên Hongqi HS7 khiến bao người phải trầm trồ khen ngợi nhờ vẻ ngoài vô cùng hầm hố và mạnh mẽ. Được biết đây là mẫu xe chuẩn bị cho lễ kỉ niệm 60 năm thành lập của Hồng Kì.

Ngoại thất

Vẻ ngoài của chiếc xe HS7 này cực kì mạnh mẽ và chắc chắn. Được lấy cảm hứng từ mẫu xe S-Concept trước đây, HS7 là mẫu crossover được Hongqi đặt rất nhiều kì vọng vào. Lưới tản nhiệt của Hongqi HS7 lớn hơn so với các mẫu xe thông thường khác, cùng với đó là lớp mạ crôm sáng loáng 15 nan dọc cực kì chắc chắn.

Có một điều khá thú vị ở phần lưới tản nhiệt này, đó là nan dọc màu đỏ nằm chính giữa sản phẩm, tạo nên điểm nhấn vô cùng lạ mắt và nhắc cho người ta nhớ lại về những hình ảnh Hongqi của những dòng xe xưa cũ.

Nội thất

Về phần không gian phía trong xe, Hongqi HS7 vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc với các khối vuông vức khỏe khoắn, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Cabin xe dược bao bọc bởi những chi tiết làm từ da cao cấp, đem lại trải nghiệm vô cùng êm ái và thoải  mái cho những người ngồi trong xe.

Nhiều nguồn tin cho hay, động cơ của Hongqi HS7 sẽ là động cơ tăng áp 4 xi-lanh thẳng hàng và phiên bản khác là 6 xi-lanh. Dự kiến mẫu xe hạng sang này sẽ được hãng cho ra mắt công chúng vào tháng sau.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào