Đánh giá Air Blade 2016?

Tôi 29 tuổi, muốn mua chiếc Air Blade đời 2016, xin được tư vấn ưu nhược điểm của xe, chất lượng có được như đời 2015 không? Giá lăn bánh là bao nhiêu?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Chào em! Anh đang chạy AB-2016, mua mới từ đầu năm 2016, cảm nhận : xe đẹp và thon gọn hơn đời 2015 (mặc dù nhiều bạn lại thích đèn to đời 2015), đời 2016 đèn led, máy êm hơn, khỏe hơn, tiết kiệm xăng và quan trọng là đi tốc độ thấp không bị gằng xe và thốc ga tức thì rất mượt, không bị hụt ga hay bị khựng. Tóm lại mình đã đi thực tế và đúc kết như thế này: xe càng đời mới thì càng cải tiến hơn và thêm nhiều chức năng hơn, sao lại cứ phải mua đời cũ mà giá lại đắt hơn đời mới (rất vô lí). Cùng quan điểm với bạn Tấn Đạt, bạn nên lấy phiên bản thể thao, vừa rẻ hơn lại nhìn xe khỏe và đẹp hơn (giảm sóc trước và sau đen, vành đen), màu đỏ đen và cam đen đều đẹp, nhiều bạn mua bản tiêu chuẩn hoặc cao cấp xong rồi lại phải đi sơn lại giảm sóc đen và vành đen.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Tôi đang di Ab 2016 bản thể thao, màu đen cam, mua tháng 3/2016 giá hãng 39,8 triệu. Xe đi êm, tiết kiệm nhiên liệu, có chế độ tự tắt máy sau 3 giây...

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Tôi đang sử dụng nó đây. Ngoại trừ cái đuôi xe quá nặng để có thể dắt lùi, còn lại không có gì để chê: Tiết kiệm xăng và mọi thứ khác (quan trọng là bác biết kiểm tra định kì xe ít nhất 1 lần/năm)

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Đời 2016 đã bỏ mất khởi động bằng bàn đạp, nếu bạn mua để đi và dự định bán trước 5 tuổi thì mua, để nó cũ hơn thì có ngày chết đề không nổ mà dẫn bộ. Tôi kỵ mua xe không có khởi động bàn đạp lắm vì từng dẫn bộ rồi. Dòng tay ga không có đẩy là nổ máy giống xe số.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Một chiếc xe tốt như thế bạn còn lăn tăn gì. cứ múc nó vể mỗi năm thay 4 cái bugi, bán lại vẫn lãi. Tôi không giống nhiều người cuồng thánh Honda và Toy, tôi đang sử dụng 2 chiếc Suzuki Impulse và Address chi phí rẻ hơn 20tr so với 2 chiếc AB và Vision mà độ ổn định và chắc chắn hơn hẳn. Chúc bạn mua xe như ý

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Em cũng đang chạy chiếc này. Theo em thì xe nhỏ, gọn hơn 2015, chạy êm, ít hao xăng (1 tuần trung bình em chạy 110km đường trong Sài Gòn tốn khoảng 50k tiền xăng), cốp xe cũng tương đối rộng rãi. Nhược điểm thì đèn pha không được xa nên chạy buổi tối hơi khó quan sát (bật chiếu xa thì rọi vào mặt người ta cũng kì).

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Trong cùng phân khúc thì AB không có đối thủ. Tôi mới mua 1 em, phải nói là quá ngon! Bạn nên mua phiên bản thể thao vì giá rẻ nhất, trong đó có màu cam đen rất sang trọng!

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

Tôi đang đi 2014 được. Đầu con cú ấy. Airblade bị cái lổi đó là sáng sớm dù khởi động tại chổ lâu hay lên ga vài cái khởi động máy khi vặn tay ga hơi giật và ngợp ga. Việc leo dốc khi để xe trong hầm vào sáng sớm sẽ khó khăn vì hụt ga. Đó là nhược điểm của động cơ ESP. Sử dụng nhớt lap Demitsu của hãng xe chạy bị hú. Và thế hệ 2016 cũng không khá hơn, vì bạn gái tôi mới mua nên tôi cũng sử dụng. Chỉ khác biệt là nhẹ hơn hệ thống chiếu sáng thay đổi từ Bi xenon sang LED ở điểm này tôi rất thích, bù lại đầu xe hơi hướng thể thao không tinh tế như đời 2014. Từ 50km trở lên xe rất nhẹ đi dưới 30km động cơ sẽ gầm. Nếu mua xe nên chọn loại mâm đen. Vì trông xe cứng và '' sạch '' hơn khi sử dụng mâm bạc.

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 7 năm trước

Xe Ablade có hai lỗi là ăn buzi và ăn nhớt mà nguyên nhân chính tỷ lệ chết buzi là do buzi thiết kế quá kín gió làm mát khó lọt vào động cơ nhanh nóng và từ đó ăn thêm cả tý nhớt xe nữa. Nói chung xe Ablade giờ không bằng loại phun xăng thường vì dù có ăn xăng nhưng bốc nhanh hơn xe đời F1

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

Đi cũng khá ngon, máy bốc nhưng xe hơi ngắn. Nếu mua thì bạn mua màu xanh nhé, đẹp nhất trong tất cả các màu.