Xe tay ga Honda Activa 125 chính thức được bán ra với mức giá 19,9 triệu đồng?

Honda vừa tung ra thị trường mẫu xe tay gas mới nằm trong phân khúc giá rẻ mang tên gọi Honda Activa 125 2018. Mẫy xe này đang được đặt tại các showroom với mức giá chỉ 19.9 triệu đồng.
 
 
Honda Activa 125 2018 sở hữu kiểu dáng thiết kế vô cùng đẹp  mắt và hiện đại đồng thời được bổ sung thêm nhiều tính năng và công nghệ tiện ích. Xe được trang bị hệ thống đèn pha sử dụng bóng chiếu sáng dạng LED. Tại vị trí tay lái của xe được bổ sung thêm nút khởi động và nút mở cốp vô cùng tiện dụng. Bên cạnh đó, xe còn có nút cắm sạc thông qua cổng USB để người dùng có thể sạc các thiết bị di động cầm tay.
 
 
Về động cơ, Honda Activa 125 thế hệ mới sử dụng động cơ xy lanh đơn có dung tích 125cc vô cùng mạnh mẽ sản sinh ra công suất 8.52 mã lực cùng mô men xoắn cực đại đạt 10.54 Nm. Xe sử dụng la zăng có kích thước 12 inch kết hợp cùng lốp không săm cho xe vận hành vô cùng êm ái. 
 
 
Honda trang bị cho mẫu Honda Activa 125 bộ giảm xốc dạng ống lồng thủy lực cho phía trước cùng phuộc tùy chỉnh 3 nấc monoshock cho phía sau. Cụm đồng hồ phía trước được trang bị dạng kỹ thuật số và analog giúp hiển thị một cách đầy đủ những thông tin của xe một cách rõ ràng. Ngoài ra tại phiên bản cao cấp Activa 125 2018 phần ống xả, đồng hồ đo tốc độ cũng như phần ốp bảo vệ được mạ chrome rất bắt mắt và sang trọng. Tại vị trí vành xe tại bản cao cấp cũng được sơn trắng tạo nên phong cách vô cùng trẻ trung, hiện đại.
 
Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và hãy cùng chúng tôi cập nhật những thông tin về xe cộ thú vị trong những bài viết tiếp theo nhé.
 
 
 
Chưa có câu trả lời nào