Xe ga Honda Activa-i 2019 ra mắt với mức giá cực hấp dẫn!

Có lẽ mẫu xe ga mới ra mắt của Honda – chiếc Honda Activa-i 2018 sẽ khiến nhiều chị em Việt mê mẩn bởi thiết kế đẹp và mức giá rẻ không ngờ.

Ra mắt với giá bán cực “sốc”!

Được biết, mức giá bán ra đề xuất của chiếc xe ga Honda Activa-i 2018 là khoảng 17 triệu đồng, đây quả là mức giá vô cùng hấp dẫn trong dòng xe phân khối 110cc nếu so với các mẫu xe cùng phân khối như Honda Vision 110 với mức giá đề xuất cao gần gấp đôi. Tuy nhiên, sẽ khó khăn cho người Việt Nam để sở hữu chiếc xe này khi Honda Activa-i 2018 mới chỉ được ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Honda Activa-i 2018.

Mức giá bán ra của chiếc xe ga này cũng rất hấp dẫn, chỉ khoảng 16,9 triệu đồng.

Được biết, chiếc xe ga mới của Honda sẽ có 5 lựa chọn màu sắc khác nhau gồm: xanh, màu kim loại đỏ,

Xe có tới 5 màu tùy chọn: xanh, màu kim loại nam caham, màu kim loại đỏ, màu kim loại xám và màu tím phong lan với nhiều tính năng mới đặc biệt.

Về thiết kế và tính năng nổi bật.

Đối tượng khác hàng mà Honda Avtiva –i hướng đến là phái nữ, vì vậy xe mang những đường nét thiết kế phù hợp với khách hàng là nữ giới với trọng lượng khá thấp, thiết kế nhỏ nhắn với tính năng nổi bật là một ổ khóa tích hợp 4 trong một cùng với một nút mở yên riêng biệt. Ngoài ra, xe còn sở hữu móc treo đồ phía trước cùng cụm đồng hồ analogue với 2 tông màu khác nhau và ống pô làm bằng kim loại.

Mặt trước của xe.

Activa-i 2018 phiên bản màu đỏ.

Đem lại sức mạnh cho xe là ở một động cơ đơn xy lanh có dung tích 109cc, làm mát bằng không khí với công suất tối đa 8 mã lực tại 7.000 vòng/phút và có mô men xoắn cực đại 9Nm tại 5.500 vòng/phút. Vành bánh trước và sau của xe  là loại vành kích thước 10 inch cùng với lốp không săm 90/100. Cùng với đó là trọng lượng nhẹ, xe cuốn hút khách hàng nữa với vận tốc tối đa là 83km/h.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng bài viết này hữu ích đối với bạn!

Chưa có câu trả lời nào