Hỏi về bếp ga Malloca có tốt không?

Các bạn ơi nhà mình vừa mua bếp của malloca ở show room Thái Hà tận hơn 6tr. Theo như quảng cáo thì bếp được nhập khẩu từ Malai nhưng mua về tìm theo mã sản phẩm lại là bếp của một hãng sản xuất bếp gas ở TQ. Tìm hiểu thêm thì đa số sản phẩm ở đây đều thế. Như vậy malloca chắc chỉ mua về rồi gắn thêm mác vào a`? Có bạn nào có kinh nghiệm bếp gas không tư vấn cho với.
Trả lời 15 năm trước
Nhà mình đợt vừa rồi cũng mới thay bếp ga âm. Mình cũng tìm hiểu trên mạng các loại bếp ga, cũng có ghe qua Malloca 2 lần và cũng đã có ý định mua bếp ga âm ở đây, nhưng vì bếp nhà minh nhỏ nên chỉ mua được loại bếp dài 60cm mà ở đó không có. Sau may mắn qua người thân biết được 1 địa chỉ chuyên cung cấp bếp ga cho các cửa hàng. Cậu GĐ ở đây cho mình biết, ngoài Fagor ra thi bếp ga âm đều được nhập từ TQ, không có hàng Malai đâu, càng không có hàng Ý. Cũng có thể có những loại bếp phần đánh lửa gì đấy là được nhập từ nước chính hãng, là mình có nghe giải thích như vậy ở 1 cửa hàng bếp ga. Mua ở những cửa hàng càng to thì càng đắt. Đấy là mình được thông tin vậy, nên cũng chia sẻ để bạn biết. Theo mình thì nếu đã mua rồi thì cũng cứ yên tâm đi, mình nghi hang TQ không phải hàng nào cũng chất lượng tồi đâu, họ nhập về mặt hàng này chắc cũng không dám nhập hàng lung tung, chỉ là lắp ráp tại TQ thoi. Mình cũng đã mua 1 bếp ga và được nói rõ đây là hàng của hãng lắp ráp tai TQ và được nhập từ TQ. Vấn đề của bạn chỉ "tức" 1 nỗi là họ để bạn có cảm giác "bị lừa" về xuất xứ khi mua hàng thôi. Mà cũng có khi bản thân nhân viên bán hàng ở đấy họ cũng không được biết rõ về nguồn gốc thật đâu.
Lê Thị huơng
Lê Thị huơng
Trả lời 10 năm trước

bạn đến 127 Nguyễn trãi là một trong những đại lý chính hãng của malloca thì sẽ mua đc hàng chính hãng hon nữa còn được hưởng giá chiết khấu cao nữa, tặng kèm nhiều phần quà có giá trị

Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn Thùy Dung
Trả lời 9 năm trước

Malloca chính xác là nhà máy sx ở Trung Quốc, mình thấy hàng này được cái mẫu mã bóng bẩy, nhưng giá lúc nào cũng cao hơn những sản phẩm cùng chất lượng của thương hiệu khác. Nói chung là đắt, giá tiền bỏ ra đắt hơn giá trị thực của sản phẩm. Mà giờ nếu dùng thì bạn nên dùng bếp điện từ, an toàn, sạch sẽ, tiết kiệm hơn bếp ga. Nhà mình dùng bếp từ Munchen được 4 năm nay rồi rất thích,bếp dùng tiết kiệm điện, ổn định, an toàn, mình k có gì để chê cả. Bạn nên ra chỗ Bếp An Thịnh 1168 đường Láng mà tham khảo, chỗ này là tổng đại lý Thiết bị nhà bếp, hãng nào cũng có, giá ở đây lúc nào cũng mềm nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.