Máy xay cầm tay thương hiệu nào tốt nhất?

Nhiều người dùng hiện nay đang rất ưa chuộng các sản phẩm máy xay cầm tay bởi chúng có thiết kế khá nhỏ gọn, có khả năng xay nhuyễn các loại thực phẩm. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn máy xay cầm tay loại nào thì hãy cùng tham khảo một số hãng dưới đây nhé.

Các đặc điểm của máy xay cầm tay

Khả năng xay nhuyễn thực phẩm:

Máy xay sinh tố và máy xay cầm tay đều có công dụng xay nhuyễn, pha trộn thực phẩm. Chính vì vậy mà không ít người băn khoăn không biết nên mua máy nào sẽ tốt hơn cho gia đình? Nếu như trước đây, máy xay sinh tố tự động thường không làm bạn hài lòng về độ nhuyễn của thức ăn thì bây giờ với máy xay sinh tố bằng tay sẽ giúp bạn điều chỉnh được tốc độ và ý muốn của mình.

Thiết kế:

Không giống như máy xay sinh tố có thiết kế khá cồng kềnh với nhiều cối xay và phải sử dụng trên mặt phẳng chắc chắn, máy xay cầm tay thường có thiết kế gọn nhẹ, cầm tay dễ dàng, rất thuận tiện trong di chuyển. Bạn có thể linh động xay thực phẩm được ở nhiều vị trí khác nhau. Mặt khác, sử dụng máy xay cầm tay cũng rất nhanh chóng và dễ dàng cho việc vệ sinh máy mỗi lần sử dụng.

Máy xay cầm tay đặc biệt hữu ích cho những gia đình có trẻ nhỏ:

Máy xay cầm tay có lưỡi dao sắc bén, có thể xay sinh tố, súp, cháo và nhiều loại thức ăn khác... Nhờ ưu điểm gọn nhẹ hơn máy xay sinh tố kiểu cũ nên bạn có thể xay ngay trong nồi, trong tô hoặc ly đựng mà không cần san qua sớt lại nhiều lần. Việc vệ sinh máy cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Chính vì vậy từ khi bé của bạn bắt đầu ăn dặm cho đến khi lớn, bạn sẽ rất nhàn trong việc chuẩn bị đồ ăn cho bé.

Máy xay cầm tay Philips

Đây là một trong những thương hiệu rất uy tín đến từ Hà Lan. Điểm nổi bật của thương hiệu này chính là nó được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy khá nhiều địa chỉ bán hàng chính hãng cũng như trung tâm bảo hành của họ. Chính bởi vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm máy xay cầm tay đến từ thương hiệu này. Bạn có thể tham khảo một số mã sản phẩm máy xay cầm tay đến từ thương hiệu Philips sau đây:

Máy xay cầm tay Philips HR1604.

Máy xay cầm tay đa năng Philips HR1607.

Máy xay sinh tố cầm tay ProMix Philips HR2642 - 700W.

Máy xay cầm tay Bosch

Đây là thương hiệu đến từ Đức, mặc dù nổi tiếng với các dụng cụ cầm tay như máy khoan, nhưng các sản phẩm máy xay Bosch cũng rất được ưa chuộng. Một số sản phẩm máy xay cầm tay đến từ thương hiệu Bosch:

Máy xay cầm tay Bosch MSM64110.

Máy xay cầm tay Bosch MSM67160.

Máy xay cầm tay Bosch MSM66150.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào