Bảo vệ làn da khỏi cái nóng nhờ 5 mẹo sau.

Mùa hè oi nóng khiến da bạn ra nhiều mồ hôi dẫn đến bóng nhờn không chỉ vậy do đi nắng nhiều nên da bạn bị đen sạm đi trông thấy. Hôm nay, mình sẽ mách bạn 5 mẹo giúp da không còn bóng nhờ và đen sạm nữa.

Làm sạch da

Sạch da là điều vô cùng quan trọng không phải chỉ trong những ngày hè. Da tiếp xúc với khói bụi cả ngày khiến da bị tổn thương vì vậy việc vệ sinh da là vô cùng cần thiết. Để vệ sinh da thì bạn nên sử dụng một loại sữa rửa mặt với thành phần tự nhiên không làm mòn da thì sẽ làm da bạn khỏe mạnh hơn.

Sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng là thứ không thể thiếu cho cho các nàng vào ngày hè đâu nhé! Kem chống nắng không chỉ giúp bạn bảo vệ da không bị đen sạm đi mà quan trọng hơn kem chống nắng còn giúp da của bạn tránh được các tác nhân gây hại như tia UV, tia cứ tím từ ánh nắng mặt trời.

Uống nhiều nước

Mùa hè cơ thể bạn mất nhiều nước vì vậy bạn cần bổ sung nước cho cơ thể bằng việc uống nhiều nước. Nước sẽ giúp bạn cân bằng lại cơ thể để hạn chế bã nhờn và mồ hôi.

Ăn xanh

Vào mùa hè nhiệt độ cao nên bạn cần bổ sung cho mình nhiều thực phẩm làm mát như rau, củ quả,… điều này sẽ giúp cơ thể bạn mát hơn. Vào mùa hè với những ai thích ăn ớt thì cần hạn chế nhé, ớt sẽ làm bạn nóng lên và đây cũng là nguyên nhân chính gây lên mụn ở mặt.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng để táo tạo da. Khi ngủ đủ giấc thì da mới được tái tạo, cơ thể khỏe khoắn tinh thần thoải mái cũng khiên da bạn đẹp hơn. Việc ngủ đủ giấc sẽ khiến hạn chế mụn xuất hiện, giúp tái tạo da cho bạn một làn da đẹp, khỏe.

Hy vọng với những mẹo trên sẽ giúp bạn bảo vệ được làn da của mình trong mùa hè sắp tới.

Chưa có câu trả lời nào