Tẩy da chết hiệu quả tức thì khi tuân theo những nguyên tắc này

Trong chu trình chăm sóc da của chị em phụ nữ, công đoạn tẩy da chết là việc vô cùng quan trọng. Và bạn sẽ đạt được hiểu tức thì khi tuân theo những nguyên tắc sau đây:

Tẩy tế bào chết 1 lần/tuần

Các chuyên da chăm sóc sắc đẹp thường khuyên nên tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ mang đến cảm giác sạch sẽ, khô thoáng sau khi loại bỏ được bụi bẩn, dầu thừa, da chết. Nhưng nếu tẩy tế bào chết nhiều quá sẽ dễ dẫn đến tình trạng da yếu hơn, nhạy cảm và dễ tổn thương hơn dẫn đến tình trạng mụn biểu tình nhiều hơn. Do vậy, chỉ nên tẩy tế bào chết 1 lần/tuần là đủ (đối với da mụn chỉ nên sử dụng các loại kem tẩy tế bào chết làm sạch nhẹ nhàng, có thành phần thiên nhiên).

Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm

Để làn da không bị hư tổn sau khi tẩy tế bào chết, những bạn sở hữu làn da nhạy cảm nên cẩn thận lựa chọn những sản phẩm tẩy tế bào chết dạng mặt nạ thiên nhiên làm sạch có công dụng mạnh sẽ phù hợp với da nhạy cảm hơn là sản phẩm dạng gel.

Phải dưỡng ẩm khi tẩy tế bào chết

Nhiều bạn gái thường quên dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết nên nhiều trường hợp dẫn đến da bị kích ứng, kém sắc hẳn và nhanh chóng yếu đi nhiều so với trước.

Đừng tẩy tế bào chết khi da còn khô

Hãy tẩy tế bào chết khi da đang ướt để làm mềm da nếu không muốn làn da của bạn bị trầy xước, ngứa rát hay ửng đỏ.

Ngoài ra, trên website vatgia.com bạn sẽ tìm đọc được rất nhiều bài viết liên quan đến làm đẹp, chăm sóc da hiệu quả khác nữa. Chúc bạn có làn da mạnh khoẻ, căng bóng và mịn màng.

Chưa có câu trả lời nào