Giới thiệu máy đo huyết áp bắp tay HEM-7130.

Để đảmm bảo sức khỏe cho gia đình nên việc tìm kiếm một chiếc máy đo huyết áp là điều cần thiết nhưng bạn chưa biết chọn sản phẩm nào. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm máy đo huyết áp bắp tay HEM-7130 đang được lựa chọn khá nhiều hiện nay. Máy sử dụng công nghệ Intellisense nên có khả năng đo huyết áp chính xác đến bất ngờ.

Máy đo huyết áp bắp tay HEM-7130 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với trang bị màn hình LCD khá rộng giúp hiện thị đầy đủ mọi thông số cần thiết. Máy cũng có hệ thống nút bấm to cho bạn dễ dàng thao tác. Kích thước nhỏ gọn nên bạn cũng có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc công tác.

Máy đo huyết áp điện tử Omron Hem 7130 tích hợp công nghệ Fuzzy và Intellisense giúp tự động dễ dàng đo huyết áp. Công nghệ Intellisense tự động giúp đo huyết áp đơn giản và Fuzzy hơn.

Các thông số như huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu và nhịp tim hiển thị rõ ràng và có cả cảnh báo để người dùng có thể biết để điều chỉnh cho phù hợp. Bạn lo mình sẽ quấn sai vòng bít do lần đầu sử dụng, đừng lo máy Omron HEM-7130 đã có đèn chỉ dẫn cách giúp bạn quấn vòng bít chính xác hơn.

Máy đo huyết áp bắp tay HEM-7130 có khả năng nhớ đến 60 kết quả đo. Chế độ báo cử động người trong khi cho độ chính xác cao, phát hiện rối loạn nhịp tim và huyết áp cao giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe tốt hơn.

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay HEM-7130 tích hợp nhiều tính năng:

  • Đèn báo quấn vòng bít đúng (quấn đúng thì đèn màu xanh)
  • Lưu nhớ tới 60 kết quả đo
  • Cột báo mức huyết áp để biết mức huyết áp trong phạm vi cho phép
  • Hiển thị kết quả đo trung bình 3 lần đo cuối.
  • Báo nhịp tim
  • Báo cử động người khi đo để nhắc người dùng đo lại khi có cử động
Chưa có câu trả lời nào