Trời Hà Nội bây giờ bắt đầu lạnh rồi. Bố tớ định mua cho gia đình cái lò sưởi (chắc là phải chạy bằng điện rồi chứ ko phải bằng than tổ ong )...

Trời Hà Nội bây giờ bắt đầu lạnh rồi. Bố tớ định mua cho gia đình cái lò sưởi (chắc là phải chạy bằng điện rồi chứ ko phải bằng than tổ ong ). Mọi người có ai biết loại nào tốt, mua ở đâu thì mách cho bố CHIP với nhé. Nghe phong phanh đâu đó thấy có người bảo dùng cái loại của TQ, có thể đổ nước vào để tạo độ ẩm cũng khá tốt, nhưng hình như tốn điện và ko biết có bền ko? Mọi người tư vấn dùm bố tớ vụ này nhé, nhanh nhanh để mẹ ấm, con ấm, cả nhà cùng ấm nhé . Thanks in advance!
rice
rice
Trả lời 16 năm trước
Tấm sưởi dầu ưu việt hơn hẳn máy sưởi dây đốt đấy. Nó không đốt cháy ô xi ở môi trường xung quanh và chắc chắn là an toàn và êm ả hơn. Bố bạn tìm mua ở Cửa Nam xem. Khu Trần Quý Cáp cũng có đấy. Cẩn thận mua nhầm hàng dỏm. Nhớ đề nghị cửa hàng viết cho cái giấy bảo hành, cho phép mình đổi đến bao giờ được 1 cái ưng ý thì thôi, hỏng hóc thì họ phải sửa cho mình, thường là được 6 tháng. Nhưng mà nhà cũng phải rất kín nữa chứ không thì chẳng tấm sưởi nào lại được. Eo ơi cái lạnh HN, trong nhà cũng lạnh như ngoài sân! Nhớ quá!!