Ứng dụng nhắn tin bảo mật Signal tiếp cận máy tính để bàn?

Nếu như trước đây bạn phải phụ thuộc vào các giải pháp hỗ trợ thì bây giờ bạn không cần phải bận tâm về điều đó nữa. Người dùng Signal thực sự sẽ rất thích thú với tính năng gọi điện bảo mật trên chính chiếc máy tính để bàn của mình thông qua ứng dụng riêng biệt.

Theo Engadget, nếu như trước đây bạn chỉ có thể tham gia các cuộc trò chuyện riêng tư trên máy tính để bàn sử dụng Signal thông qua ứng dụng web trên Chrome. Tuy nhiên, theo khảo sát thì có khá nhiều người không thích trình duyệt Chrome hoặc số khác lại muốn có giải pháp linh hoạt hơn. Do vậy khi ứng dụng Signal chính thức được phát hành thì rất nhiều người dùng vô cùng thích thú.

Chính xác thì tên của ứng dụng này là Signal Desktop. Người dùng có thể tham gia nhắn tin riêng tư mà không cần thiết phải truy cập trình duyệt thứ 2. Với ứng dụng mới này, người dùng hoàn toàn có thể hạn chế được việc nhầm lẫn khi gõ nội dung thông điệp mang tính bảo mật trên trình duyệt.

Signal Desktop có sẵn trên các phiên bản 64 bit của Windows 7, macOS 10.9 Mavericks hoặc bản phân phối của Linux hỗ trợ APT (Advanced Package Tool) trở về sau. Nếu đang sở hữu một máy tính mới, đây thực sự là một tin vui.

Tìm hiểu thêm những chiếc laptop có thể sử dụng ứng dụng này tại đây nhé https://www.vatgia.com/home/laptop.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào