Bộ lưu điện Powerline có gì khác biệt???

Tôi muốn tìm mua 1 bộ lưu điện cho cửa cuốn, nhưng đang còn phân vân vì có nhiều sản phẩm quá. Powerline có gì khác so với các loại khác trên thị trường hiện nay, các qui định về giao hàng, lắp đặt, bảo hành, bảo trì...như thế nào?

Nguyễn Đức Thiện
Nguyễn Đức Thiện
Trả lời 13 năm trước

Cám ơn bạn đã quan tâm và đặt câu hỏi cho chúng tôi.

Đúng là hiện nay các sản phẩm lưu điện cho cửa cuốn xuất hiện rất nhiều, mẫu mã thì na ná giống nhau còn chất lượng thì cũng khó xác định được.

POWERLINE là nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ và đi vào sản xuất từ năm 2001. Với kinh nghiệm về sản phẩm và những am hiểu tâm lý người tiêu dùng, Công ty Đại Thiên Minh đã nghiên cứu và sản xuất thành công dòng sản phẩm bộ lưu điện cho cửa cuốn dùng những tính năng ưu việt hơn để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Cụ thể, với tính năng tắt mở bằng Remote, UPS POWERLINE giúp tích trữ điện được lâu hơn rất nhiều so với các dòng UPS khác hiện có trên thị trường. Mỗi khi mất điện UPS POWERLINE sẽ tắt nguồn, không phát điện vô ích để nuôi chờ cho bộ phận Mô tơ, chỉ khi nào Gia chủ muốn mở cửa, chỉ cần nhấn Remote của bộ tích điện, UPS sẽ phát điện cho mô tơ và giúp gia chủ mở cửa bình thường, khi thực hiện đóng mở cửa xong, tắt remote để UPS tiếp tục lưu giữ điện cho những lần đóng mở sau. đây là điều khác biệt hoàn toàn so với các dòng UPS khác, nếu bị cúp điện, bạn không có nhu cầu mở cửa thì mặc nhiên các dòng UPS khác vẫn cứ phải xả điện để nuôi moto và đến khi bạn cần mở cửa thật sự thì UPS lại không còn đủ năng lượng để kéo cửa lên được.

Với tính năng đóng mở bằng tín hiệu chuông điện thoại cũng là một giải pháp ưu việt hiện nay của dòng UPS POWERLINE, UPS chỉ đóng mở và cấp điện chỉ khi nào có tín hiệu điện thoại gọi vào UPS.

Ngoài ra chúng tôi còn hổ trợ giao hàng tận nơi, bảo hành tại chổ, bảo trì chu đáo...hoàn toàn miễn phí để tri ân những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ các dòng sản phẩm của chúng tôi trong suốt gần 10 năm qua.

Nếu bạn có thêm bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm hoặc dịch vụ, xin vui lòng đừng ngần ngại hãy liên lạc ngay với chứng tôi.

Rất hân hạnh được phục vụ và cung cấp các giải pháp hữu ích về điện nguồn cho Quý khách!

Trân trọng!