Máy hút chân không loại nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay với sự xuất hiện của rất nhiều công cụ giúp cho công việc bảo quản thực phẩm trở nên tiện lợi và đơn giản hơn rất nhiều như túi đựng thực phẩm, nilon bọc thực phẩm còn có máy hút chân không. Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn những gợi ý về máy hút chân không tốt nhất hiện nay

Máy hút chân không DZ 300A

Kết quả hình ảnh cho Máy hút chân không DZ 300A

Đây là chiếc máy hút chân không được sản xuất từ Trung Quốc. Đây là sản phẩm đầu tiên được bảo hộ bởi Cục Sở hữu trí tuệ, được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao mang đến cho bạn sự an tâm khi chọn mua và sử dụng.

Cho tới thời điểm hiện tại máy hút chân không DZ 300A vẫn đang là một trong những loại máy hút chân không mini bán chạy nhất, vậy máy có những ưu điểm gì nổi bật:

Ưu điểm

Khả năng hút chân không tốt: với công suất 0,035 MP có thể hút hết không khí trong túi một cách nhanh chóng, và được hàn kín hoàn toàn đặc biệt mọi túi bóng đều có thể sử dụng được chỉ cần là túi không quá mỏng vì máy được trang bị nút chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Máy có thể hút được tất cả các loại thực phẩm với chiều rộng túi tối đa là 30cm

Sử dụng cũng như bảo quản máy dễ dàng, tiện lợi: máy hút chân không DZ 300A hoạt động cực kì đơn giản, thao tác dễ dàng chỉ qua một lần bấm nút vì thế ai cũng có thể thực hiện được.

Chỉ cần đặt túi thực phẩm cần hút vào đúng vị trí sau đó ấn nút và đợi trong vòng 5- 10s là bạn đã hoàn thành xong.

Máy được thiết kế đơn giản và gọn nhẹ: sở hữu kích thước nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ chỉ có 2,4 kg với kích thước khoảng 35 x 14 x 7 cm rất tiện cho bạn khi sử dụng và bảo quản

Một ưu điểm nữa là những túi nilon sau khi sử dụng bạn có thể rửa sạch và dùng cho lần sau giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều.

Nhược điểm

Máy được bảo hành trong thời gian ngắn cụ thể là 3 tháng

Máy hút chân không DZ 300B

Máy hút chân không DZ 300B

Là một phiên bản được cải tiến hơn so với phiên bản DZ 300A , với cấu tạo được thiết kế lại hoàn toàn, DZ 300B có cái nhìn bắt mắt hơn đời cũ cùng với đó nhà sản xuất đã hệ thống hóa lại quy trình thao tác hút khí.

DZ 300B khác với DZ 300A ở điểm:

Trọng lượng 2,5 kg kích thước không thay đổi công suất hút lớn hơn: 0,08 MP

Máy hút chân không DZ 300B còn có chế độ hẹn giờ khi sử dụng

Về giá thành thì DZ 300B chỉ nhỉnh hơn DZ 300A một chút vì vậy tùy theo sở thích của bạn mà bạn có thể chọn loại máy phù hợp cho gia đình mình.

Máy hút chân không Sunhouse Mama SHD5833

Máy hút chân không Sunhouse Mama SHD5833

Sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng về những sản phẩm đồ gia dụng rất được nhiều người tin dùng.

Dòng máy hút chân không của Sunhouse cũng như những loại máy hút chân không mini khác đều được thiết kế rất nhỏ gọn, dễ sử dụng, bên cạnh đó Sunhouse mama còn có thêm một rãnh chống tràn thông minh sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ.

Sunhouse mama với thiết kế rất sang trọng mà bắt mắt bên trong có khoang hút chân không rất rộng giúp bạn đóng gói được nhiều loại bao bì hơn

Với công suất hàn là 230W nên thực phẩm sau khi được hút hết không khí sẽ được hàn một cách chắc chắn, thân máy được làm bằng thép siêu bền và rất dễ lau chùi.

Máy được bảo hành trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua

Máy hút chân không mini LOPDA

Máy hút chân không mini LOPDA

Một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của công nghệ Nhật Bản, máy có độ bền cao, có thể hút được tất cả các loại thực phẩm, đặc biệt máy còn có khả năng hút được cả các thực phẩm dạng nước và dạng bột.

Có thể sử dụng với nhiều loại bao bì khác nhau, máy thích hợp với các hộ kinh doanh vừa và nhỏ, các nhà hàng hoặc khách sạn.

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại máy hút chân không LOPDA khác nhau do được cải tiến dần qua thời gian như: EM 3004A - loại thông thường, EM 3004A - loại cao cấp, EM 2704A - phiên bản cao cấp.

Với công suất cũng như các tính năng được nâng cấp qua các phiên bản của máy vì thế tùy theo từng nhu cầu của gia định bạn để chọn lựa một sản phẩm phù hợp nhất về cả giá thành cũng như tính năng sử dụng.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào