Điện thoại Intex Aqua Lite có giật lag không nhỉ?

Điện thoại Intex Aqua Lite có giật lag không nhỉ các bác? Em thấy có cửa hàng đang bán điện thoại này, giá chỉ có 900k thôi, nhưng ram 512 mb như vậy thì liệu có giật lag quá không ạ?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Cấu hình thấp như vậy thì chắc chắn là sẽ giật lag rồi bác nhé, con này chỉ được cái thiết kế dễ nhìn thôi. Đây là một chiếc điện thoại khá dễ thương. So với những máy 4” khác thì Aqua Lite không thật sự nhỏ gọn nhưng nhà sản xuất đã khéo léo thiết kế đỉnh và đáy máy đối xứng với những lỗ loa giả nhằm tạo điểm nhất riêng. Trên đỉnh máy là loa thoại, để ý bạn sẽ thấy trong hàng chục lỗ ở đây chỉ có vài lỗ loa còn đáy máy thì không có lỗ thoát hơi nào cả, phần loa chính nằm ở nắp lưng.

Mặt sau của Aqua Lite nhìn không ấn tượng bằng mặt trước nhưng nhà sản xuất cũng cố gắng sử dụng vật liệu nhám thay vì vật liệu trơn bóng. Những vật liệu trơn bóng chỉ đẹp khi nó cao cấp, không nhiều nhà sản xuất chịu hiểu điều đó, thật may là Intex không mắc lỗi tương tự. Cầm Aqua Lite khá vững nhờ vào những chấm nhỏ li ti nhám ở mặt sau này.

Intex Aqua Lite chạy khá là chậm, nhưng mà bạn không thể đòi hỏi hơn ở nó được, đúng không? Chip xử lý của máy không yếu với MediaTek MT6580 4 nhân Cortex A7 1.3Ghz nhưng việc chỉ có 512MB RAM đã làm giảm hiệu năng đi khá nhiều. Ước gì nhà sản xuất trang bị 1GB RAM thì chắc chắn Aqua Lite sẽ nhanh hơn đáng kể.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Trước em dùng Android 2.3 trên con điện thoại ram 512 mà đã thấy nó giật rồi, con Aqua Lite này chạy Android 5.2 thì còn giật lag kinh hơn ấy chứ, khuyên bác là đừng nên mua nhé :)

Bác bỏ thêm chút tiền nữa mà mua con Sony Xperia Z (Sony Xperia C6602) Phablet White dùng cho nó xướng nhé :)

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Tầm dưới 1 triệu thì chiếc Intex Aqua Lite này kiểu gì mà chả giật lag, theo em trong tầm giá này bác nên mua con điện thoại cơ bản thôi mà dùng cho nó ổn định nhé