Sony Xperia L1 - chiếc smartphone giá rẻ bạn không thể bỏ qua

Nếu bạn muồn tìm một chiếc smartphone giá rẻ vừa với túi tiền của mình thì bạn thường được khuyên các dòng máy Galaxy J hay Xiaomi, Huawei nhưng thực tế thì một dòng máy của Sony mà bạn cũng có thể quan tâm đến chính là Sony Xperia L1.

Thiết kế đặc sắc và vô cùng thời trang

Kiểu dáng của Sony Xperia L1 được giữ giống như các dòng máy Sony khác khi được thiết kế nguyên khối vuông vứn. Đặc biệt, chiếc Xperia L1 còn được thiết kế với viền màn hình siêu mỏng, khiến àn hình lớp phía trước ấn tượng hơn rất nhiều.

Phiên bản Xperia L1 được bán tại thị trường Việt Nam hiện được trang bị hai màu chủ đạo là đen và trắng đem lại sự đơn giản, tối giản và hiện đại cho người dùng.

Màn hình 5,5 inch sắc nét

Sony luôn được đánh giá về chất lượng màn hình. Kích thước của màn hình Xperia L1 ở mức 5,5 inch với độ phân giải HD 720p. Tuy độ phân giải này khá khiêm tốn nhưng hiển thị của Xperia vẫn được đánh giá cao nhờ độ tương phản tốt cùng màu sắc chính xác.

Camera chụp ảnh sắc nét đầy ấn tượng

Hai camera sau và trước của Sony Xperia L1 được trang bị với độ phân giải lần lượt là 13MP và 5MP. Khả năng lấy nét và chụp cho chất lượng ảnh tương đối tốt trong điều kiện thiếu sáng. Camera chính của máy còn có khả năng zoom hình ảnh lên tới 3x mà vẫn giữ được độ sắc nét.

Phần mềm thông minh

Sony Xperia L1 được thiết kệ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android N. Giao diện của máy được tùy chỉnh theo Xperia UI của Sony. Tính năng Smart Cleaner của Sony sẽ giúp cải thiện đáng kể hiệu suất làm việc của máy. Ngoài ra, Xperia L1 cũng có thể tự động biết được thói quen sử dụng các phần mềm của bạn để có thể đưa ra các tùy chỉnh thông minh.

Hiệu năng của Xperia L1 không được đánh giá quá cao khi bộ vi xử lý của máy chỉ là lõi tứ xung nhịp 1,45GHz cùng với RAM 6GB và bộ nhớ trong 16GB. Mặc dù vậy, máy vẫn sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng và có thể chạy thoải mái các game giải trí nhẹ nhàng.

Thời lượng ấn tượng cùng công nghệ sạc thông minh

Sony Xperia L1 được trang bị viên pin có dung lượng 2620 mAh  tích hợp thêm chế độ tiết kiệm pin STAMINA. Dung lượng pin này có thể giúp máy hoạt động cả ngày với 1 lần sạc. Công nghệ sạc thích ứng với máy Qnovo giúp thời gian sạc được rút ngắn và đảm bảo an toàn hơn.

Sony Xperia L1 là một chiếc smartphone giá rẻ hiếm hoi của Sony. Hãy tìm hiểu và sắm ngay một chiếc Sony Xperia L1 với giá chỉ dưới 5 triệu đồng tại vatgia.com nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào