3 địa điểm sống ảo hot nhất qua lăng kính Oppo F7

Hè đến là lúc tất cả mọi cô cậu học sinh, sinh viên tạm gác lại những bộn bề bài vở, những đêm thức trắng ôn thi để nghỉ ngơi, giữ sức khỏe cho một năm học đầy cam go sắp tới. Và sau đây sẽ là danh sách 3 địa điểm checkin sống ảo hot nhất 2018 qua lăng kính selfie ấn tượng của Oppo F7.

Ở phân khúc điện thoại thông minh tầm trung, Oppo F7 đang làm rất tốt vai trò của mình khi đem đến một camera với độ phân giải cao và tính năng selfie đẹp đến từng cm. Không chỉ dừng lại ở đó, thiết kế máy chạy trên bộ xử lý Helio P60 mạnh mẽ cùng ngoại hình gương tinh tế đã giúp Oppo F7 chinh phục người dùng cả về phần trong lẫn phần ngoài

Runam

Runam chính là địa điểm checkin đầu tiên trong chuỗi hành trình của Oppo F7 với cô nàng thích selfie. Không gian mở cổ điển đan xen hiện đại cùng chất lượng café Arabica tuyệt hảo là một trong những điểm cộng đáng chú ý ở đây. Với camera 25MP cùng bộ lọc làm đẹp, Oppo F7 đã giúp bạn gái có bức ảnh selfie nét căng mà vẫn bao quát được khung cảnh đằng sau.

Café Đà Lạt Phố

Cái tên Đà Lạt Phố đã phần nào gợi mở không gian uống cà phê đơn giản, bình dị và phù hợp với mọi lứa tuổi ở nơi này. Bạn có thấy dù là chụp đôi nhưng hai cô gái này vẫn cực kì thu hút theo 1 cách riêng nhờ F7 hay không?

Trà Phúc Long

Vào Sài Gòn mà không vô Phúc Long là như mất một phần ý nghĩa của chuyến đi rồi – các bạn trẻ từ Hà Nội hay các tỉnh khác thường kháo nhau như thế. Với không gian được thiết kế rộng rãi cùng ánh đèn mờ ảo, Oppo F7 vẫn dư sức mang đến cho bạn một bức ảnh bắt sáng, bắt nét mà vẫn rất tự nhiên.

Có thể nói làm đẹp chưa bao giờ là dễ dàng với phái nữ, nhưng nếu bạn thực sự muốn đẹp trong thời gian ngắn thì cũng không phải là không có cách đâu. Thử sử dụng ngay camera ảo diệu của Oppo F7 xem sao, bạn sẽ lung linh và tha hồ checkin tại hàng trăm địa điểm sống ảo đấy.

 

Chưa có câu trả lời nào