5 lý do khiến bạn không thể bỏ qua Realme 2

Realme 2 được trang bị cấu hình rất tốt với Snapdragon 450, 3GB RAM, camera kép, dung lượng pin lớn, màn hình tràn viền 6.2 inch tai thỏ, những thông số thực sự quá hấp dẫn với một chiếc điện thoại chỉ dưới 4 triệu đồng. Đặc biệt, với 5 lý do dưới đây chắc rằng bạn sẽ không thể qua chiếc smartphone này.

1. Cấu hình nổi bật trong phân khúc

Nhìn qua bảng so sánh cấu hình dễ thấy Snapdragon trên Realme 2 vượt trội hoàn toàn so với những đối thủ. Ngay cả khi so với sản phẩm đến từ Xiaomi có mức giá cao hơn vẫn không hề thua kém. Bởi hiệu năng của Snapdragon 450 được đánh giá là ngang sức ngang tài so với SD625, cả hai đều được sản xuất trên tiến trình 14nm tiết kiệm điện hơn so với hầu hết những con chip giá rẻ khác như Snapdragon 425, 430, MediaTek 6737, 6739 (28nm).

2. Thiết kế bắt mắt, trẻ trung - màn hình tai thỏ nổi bật

Từ đầu Realme định hướng đối tượng khách hàng là giới trẻ năng động, chính vì thế hãng chú trọng từ khâu thiết kế ngay cả trên các sản phẩm giá rẻ. Dễ thấy Realme 2 mặc dù nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng vẫn đầu tư rất nhiều vào ngoại hình sản phẩm.

Mặt sau Realme 2 được xử lý nano với cá vân kim cương 3D tạo hiệu ứng ánh sáng ấn tượng, vừa trẻ trung năng động, vừa nổi bật khi so với các sản phẩm cùng tầm giá khác.

Màn hình tai thỏ là xu hướng từ đầu 2018 với ưu điểm là tận dụng tối đa được diện tích mặt trước, nhưng hiện tại phần lớn chỉ xuất hiện trên smartphone cao cấp và tầm trung, ở tầm giá dưới 4 triệu đồng rất ít máy có thiết kế này. Đây cũng là một yếu tố giúp Realme 2 nổi bật, với màn hình 6.2 inch nhưng kích thước lại gọn gàng như những máy 5.5 inch hay thậm chí là bé hơn.

3. Camera kép xóa phông chất lượng

Mặc dù có mức giá rất tốt nhưng Realme 2 vẫn được trang bị camera kép phía sau độ phân giải 12MP + 2MP cho phép chụp chân dung xóa phông tốt hơn. Chất lượng ảnh chụp của máy cũng khá ấn tượng.

4. Camera selfie “ảo diệu”

Thừa hưởng từ OPPO, Realme 2 mặc dù sở hữu camera trước chỉ 8MP nhưng vẫn cho những bức ảnh selfie ảo diệu với nhiều mức độ làm đẹp khác nhau. Camera trước cũng có thể selfie xóa phông cho bức ảnh thêm ấn tượng. Đây cũng là một tính năng sẽ được nhiều bạn trẻ yêu thích.

5. Thời lượng pin cực tốt

Dung lượng pin tới 4.230 mAh giúp Realme 2 có thể sử dụng cả ngày mà không lo hết pin. Trải nghiệm nhanh cho thấy nếu chỉ lướt web sử dụng bình thường thì máy có thể onscreen được 7 - 8 giờ nếu bật mạng liên tục.
Với 5 ưu điểm vượt trội này cùng với mức giá vô cùng phải chăng thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình chiếc smartphone Realme 2 đúng không?

Chưa có câu trả lời nào