Nên mua Pajero Sport máy dầu hay máy xăng?

Tôi muốn mua Pajero Sport số tự động nhưng bản máy xăng 3.0 thì tốn xăng quá mà chờ bản máy dầu tận đầu 2017 mới có

Ngoài ra, xin hỏi máy dầu thì có ồn lắm không?

Trả lời 8 năm trước
Mình đi 3.0 v6 2012 thành phố không tính được . Đường trường bà rịa , mũi né , nha trang thường xuyên 9.5 l / 100km . Đặc điểm xe nầy khi bạn chạy có trớn rồi thì với tốc độ 80 -100km/h vòng tua máy vẫn 2000 vòng/ phút trở lại tùy tải nên đừng thấy v6 3.0 đã yếu bóng vía . Caravan mit 2015 có tay chạy #8l /100km mới khiếp . Mấy vòng để chú yên chí mua , đừng nghe đồn thổi .
Trả lời 8 năm trước
Tôi đã từng băn khoăn như bạn khi lựa chọn PS dầu hay xăng, tuy nhiên, nếu bạn chọn xe đi cho gia đình và có ý định đi lâu dài (>7 năm) thì nên chọn bản máy xăng. Vì với giá chênh lệch giữa 2 bản này cũng đáng để đầu tư khi bạn xác định được 02 tiêu chí mình nêu ở trên.
Trả lời 8 năm trước
Động cơ dầu bao giờ cũng ồn hơn xăng. Đối với PS mình rất thích nhưng không hiểu sao tự nhiên cắt đi dòng PS D số tự động. Mình cũng đang chờ PS 2016 với động cơ diezel và số tự động. Cùng nhau chờ nha...
Trả lời 8 năm trước
Kính gửi bạn, thú thật tôi cũng là người đi xe ô tô nhưng chưa bao giờ được đi xe này, mặc dù nhìn nó thì mê quá nhưng không đủ tiền. Do vậy, để có thể tư vấn chính xác câu hỏi của bạn thì có vẻ hơi khó, nhưng mình có thể nói nên suy nghĩ của mình như sau: 1. bạn mua xe để làm gì? trả lời đc câu hỏi này bạn sẽ biết mục đích của xe và sau đó là công năng của xe để mình chọn. 2. Mua xe bạn rồi bạn còn dư được bao nhiêu tiền, vì xe này cỡ tiền tỷ trở lên rồi, chi phí nuôi nó rất đắt. (Vì thông thường người mua xe này là người có điều kiện dư giả về tài chính nên việc tính toán chi phí xăng xe là ít khi nghĩ đến. Nếu bạn đã bỏ cỡ tiền tỷ mua xe thì tổng chi phí nuôi xe này lớn hơn gấp nhiều lần chi phí xăng, dầu kể cả khi xăng lên giá 25k/lit). trên đây là một vài ý kiến gửi bạn. chúc bạn sớm có xe đi.
Trả lời 8 năm trước
Dòng xe suv này bn chỉ nên mua máy dầu thôi. Máy dầu hiện nay áp dụng công nghệ mới (commonrail) nên không khác gì máy xăng. Xe máy dầu khoẻ, vận hành lại tiết kiệm hơn máy xăng. Tương đương với dòng này có ford everest nhưng chỉ sx máy dầu; toy. fortuner có cả máy xăng và dầu. Nói chung khi mua dòng xe này mọi người hay mua máy dầu hơn là xăng.