Xe oto điện Tesla Model 3 bao giờ thì về Việt Nam?

Xe oto điện Tesla Model 3 bao giờ thì về Việt Nam nhỉ, mình thấy xe này rất thân thiện với môi trường mà tại sao nước mình lại ít người đi thế?

Trả lời 8 năm trước
Hãng xe điện Tesla vừa gửi đi thư mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình tại trụ sở ở California, gần như chắc chắn rằng đó sẽ là mẫu xe điện Model 3. Tesla Model 3 đã được đồn đoán nhiều trong năm vừa rồi với mức giá chỉ 35.000 USD, rẻ hơn rất nhiều so với Model S hay X hiện nay. Nó sẽ là mẫu xe điện phổ thông dành cho đại đa số khách hàng với tầm hoạt động khoảng 320km cho mỗi lần sạc điện.
Trả lời 8 năm trước
Hiện tại cả Model S và Model X của Tesla đều có giá khá cao và không dành cho số đông. Việc ra mắt Model 3 với giá được kỳ vọng là 35 ngàn USD trước thuế sẽ giúp nhiều người có thể tiếp cận hơn và nhằm cạnh tranh với mẫu xe điện Bolt từ Chevy. Chiếc xe cũng được kỳ vọng sẽ có tầm hoạt động khoảng 320km cho mỗi lần sạc. Dù Tesla chưa công bố nhưng nhiều khả năng phải đợi tới năm sau thì Model 3 mới được bán ra, một phần vì nó phụ thuộc vào nhà máy Gigafactory tại Nevada đang hoàn thiện.
Trả lời 8 năm trước
$35K mà còn dc trợ thuế từ nhà nước nữa :D. Chỉ chờ công nghệ charge nhanh là xe động cơ đốt trong hết thời.
Trả lời 8 năm trước
Haiz. Chỉ 35k$. Ở Việt Nam mà có giá đó cũng ráng nhịn ăn, nhịn mặc 5 năm để mua
Trả lời 8 năm trước
Mong 1 ngày Tesla có hãng chính thức ở VN. Mình sẽ cày kéo để làm khách hàng :D