Cần tư vấn mua máy pha cà phê?

Mình là công nhân, thường xuyên phải làm ca đêm nên giờ bị nghiện cà phê các bác ạ, không uống là không thể chịu được ý.

Cơ mà mình lại lười pha, lười đun nước, nên giờ muốn mua một cái máy pha cà phê cho nó tiện. Tìm trên mạng thì mình thấy loại máy này giờ cũng rất phổ biến ở Việt Nam rồi, nhiều loại và cũng nhiều mức giá cho người tiêu dùng lựa chọn.

Ở đây đã có bác nào mua loại máy pha cà phê này về dùng chưa ạ, tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Bạn nên suy nghĩ lại nhé, nếu bạn là một người yêu thích cafe nhưng lại chỉ có nhu cầu uống từ 2 đến 3 ly mỗi ngày. Vậy, việc sở hữu hẳn một chiếc máy pha cafe có quá lãng phí? Một chiếc máy pha cafe tự động thông thường có giá từ 700.000 đồng trở lên và lượng cafe tạo ra cũng vượt mức bạn sử dụng của bạn. Nếu bạn không ngần ngại hâm đi hâm lại số cafe dư và thưởng thức hương vị mỗi lúc giảm dần của nó thì không có gì phải bàn. Nhưng nếu bạn không sẵn lòng với điều đó. Nếu bạn là một tổ chức, chiếc máy pha cafe tự động sẽ là một trợ thủ đắc lực mà bạn không ngờ đấy. Hãy nghĩ xem, nhân viên sẽ không la cà ở các quán xá vào mỗi sáng mà sẽ đến thẳng công ty để được uống cafe miễn phí. Như vậy, tình trạng trễ giờ nơi công sở sẽ được giảm. Là một chủ doanh nghiệp, bạn sẽ không muốn nhân viên làm việc trong trạng thái lơ mơ, thiếu tập trung phải không nào! Cafe luôn là chất kích thích trí não được người Việt Nam ưa chuộng. Tất nhiên rồi, cafe luôn có sẵn và nhân viên luôn tỉnh táo, công việc được hoàn thành xuất sắc. Bạn còn mong gì hơn thế? Nhưng, bạn sẽ lựa chọn loại máy pha cafe tự động nào để vừa tiết kiệm chi phí hàng tháng, vừa cho ra những li cafe thơm ngon? Mình nghĩ bạn nên sử dụng loại máy pha cafe Kenwood CM021 hoặc máy pha cafe HD 689 vì nó hoạt động dựa trên nguyên lý lọc cafe như những chiếc phin nhưng với hiệu suất cao hơn mà vẫn giữ được hương thơm, vị đậm đà và trên hết là có thể pha được lượng cafe rất lớn trong thời gian ngắn.
Trả lời 8 năm trước
Nhu cầu cá nhân thì không cần mua máy pha cà phê đâu bạn, chỉ cần mua một cái bình nhỏ có phin để lọc cà phê là được rồi
Trả lời 8 năm trước
Một cái máy giá 700 nghìn mà chỉ dùng cho mục đích cá nhân thì mình thấy hơi bị lãng phí đấy, mà nếu bạn tự tay pha cà phê mình nghĩ cũng chưa đến 2 phút đâu, tiết kiệm chút thời gian ấy làm gì nhỉ?
Trả lời 8 năm trước
Máy này chỉ phù hợp đặt trong văn phòng thôi, chứ dùng ở nhà mình e là hơi lãng phí đấy
Trả lời 8 năm trước
Mấy bạn ở đây buồn cười nhỉ, người ta có tiền người ta mua mà các bạn cứ kêu lãng phí là sao?