Review Trilogy Rosehip Oil - hiệu quả cho nhiều loại da

Trilogy Rosehip Oil là một sản phẩm organic hoàn toàn 100% từ tự nhiên. Đây là loại serum được chiết xuất từ tinh dầu tầm xuân, giúp cải thiện các vết sẹo, rạn da, nếp nhăn và khô da

Trilogy Rosehip Oil có thực sự hiệu quả?

Hiện tại, trên thị trường xuất hiện hàng loạt các loại Rosehip Oil, và loại Rosehip Oil của Trilogy được đánh giá là một trong những loại tốt nhất do nó mang lại kết quả đáng kinh ngạc trên nhiều đối tượng với những đặc điểm da khác nhau và ở độ tuổi khác nhau.

Do là một sản phẩm organic 100% tự nhiên được chiết xuất từ tinh dầu tầm xuân, Trilogy Rosehip Oil có tác dụng rất nhanh và hiệu quả. Các chất béo từ tinh dầu thường xuân cũng tương tự như chất béo trên da người, vì thế da của chúng ta có thể hấp thụ dễ dàng mà không gây cảm giác nhờn hay bí da.

Trilogy Rosehip Oil phù hợp với đối tượng nào?

Trilogy Rosehip sẽ phát huy tối đa hiệu quả của nó khi dùng cho các đối tượng sau:

  • Phụ nữ đang và sau khi mang thai, cần phục hồi da bị rạn.
  • Trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh bị khô nẻ, bong tróc da vào mùa đông.
  • Người trung niên và cao tuổi có làn da đang bị lão hóa, cần làm mờ các nếp nhăn.
  • Dùng lên da mặt và và các vùng da khác trên cơ thể như một dang lotion.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng Trilogy Rosehip Oil?

Trilogy Rosehip Oil có công dụng chính là làm trắng da và làm mờ các vết thâm. Do đó, bạn hoàn toàn không được sử dụng sản phẩm lên da bị mụn hay các vết thương hở vì nó sẽ gây kích ứng các vùng da này. Nếu được sử dụng đúng cách, các vết thâm sau khi bôi Trilogy Rosehip Oil sẽ mờ đi đáng kể sau 2-3 ngày.

Một lưu ý khác khi sử dụng Trilogy Rosehip Oil đó là bạn chỉ nên lấy một lượng 1-2 giọt lên vết thâm mà không phải apply lên toàn bộ da mặt. Do sản phẩm là dạng serum có chiết xuất tinh dầu nên những bạn có làn da dầu thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào