Cách lựa chọn những mẫu giày đẹp phổ biến nhất

Các cô nàng ngoài việc lựa chọn trang phục, kiểu tóc hay đồ makeup thì cũng cực kì chú trọng đến việc tìm mua giày dép để kết hợp cùng. Tuy nhiên bạn biết không, đôi khi hai đôi giày có cùng nguồn gốc nhưng khác nhau ở mặt thiết kế lại tạo nên một sự đối lập đến không ngờ, vì vậy mà bạn nên biết những cách lựa chọn giày đúng sau đây!

Sandals buộc dây

Những đôi sandals buộc dây nữ tính, điệu đà luôn giữ một chỗ đứng vững chắc trong lòng chị em phụ nữ. Sandals dễ đi nhưng cũng có những quy tắc rất riêng buộc người sử dụng phải biết cân nhắc chọn lựa. Đầu tiên là bạn nên chọn một đôi sandals màu nude để mang đến hiệu quả tôn dáng, khiến đôi chân trở nên dài và thanh thoát hơn những đôi tối màu như đen hay nâu. Thứ hai là nên ưu tiên những thiết kế buộc dây dạng thanh thoát, không cầu kì để cho tổng thể không bị rối mắt.

Giày màu đen

Rõ ràng là những đôi giày màu đen sẽ dễ phối kết hợp đồ hơn hẳn các màu quá chói khác mà lại còn giúp tôn da. Sẽ tốt hơn nếu bạn mua một đôi giày đen có thiết kế trơn, mảnh để đôi chân không trở nên thô bè và rườm rà.

Giày màu nude

Không phải đôi giày màu nude nào cũng làm cho đôi chân trở nên dài và thon gọn mà chỉ những mẫu nude thiết kế đơn giản, không chứa nhiều chi tiết cầu kì mới làm được việc này. Một lưu ý nhỏ cho mẫu giày này là bạn nên chọn độ cao từ 5-7 phân cùng mũi nhọn để tăng hiệu quả về mặt thị giác nhé.

Những đôi giày tốt sẽ mang chúng ta đến những chân trời mới, gặp những con người mới để có cơ hội tốt hơn. Chúc bạn sẽ tìm được đôi giày phù hợp và vừa vặn nhất với đôi chân của mình.

Chưa có câu trả lời nào