Mình muốn mua sách truyện giá rẻ thì nên mua ở đâu.?

Trả lời 16 năm trước
Mình biết một chỗ đó là ở đường LÁNG,có rất nhiều chỗ bán.
Trả lời 15 năm trước
đúng rồi.Ra Nguyễn Xí vs Đinh Lễ cũng ổn nhưng tớ thik đường Láng nhất vì ngay gần nhà.Ra đường Láng thì phải tìm hàng sách cũ ấy.Trùi ui hôm tr'c vừa vớ đc bao nhiêu là sách độc mà giá thì bèo khủng hoảng luôn [:)]
check gia
check gia
Trả lời 14 năm trước
Sách Mọt
Sách Mọt
Trả lời 14 năm trước

Bạn ghé qua Sách Mọt nhé. Chúng tôi bán những cuốn sách bạn muốn với giá rất phải chăng, bản đẹp nhé. Bạn có thể chat với phuongvuvp@yahoo.com Or call cho số điện thoại: 0904531985.

vilinhchi
vilinhchi
Trả lời 14 năm trước

Mình là khách hàng trung thành của nhà sách Nguyệt Linh tại gác 2 số 5 phố Đinh Lễ, mỗi tuần mình phải qua nhà sách này một tuần ít nhất hai lần. Mình thấy sách ở đây liên tục cập nhật sách mới, mà giá cả phải chăng. mua ở đây mình thấy an tâm vì sách luôn đảm bảo về chất lượng giá cả lại phải chăng không như dưới đường láng sách rẻ nhưng toàn sách lậu đọc hỏng mắt, thiếu trang, sai lỗi chính tả tùm lum. Từ ngày mình được một người giới thiệu đến nhà sách Nguyệt Linh mình chỉ mua sách ở đây thôi, người bán hàng cũng nhiệt tình giới thiệu nữa.

Có lần mình mua ở chỗ khác (vì tưởng rằng nhà sách Nguyệt Linh không có)một cuốn từ điển Oxford advance learner được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài khi về mình phát hiện có một lỗi nhỏ do nhà xuất bản. mình mang đến nhưng người ta không đổi, lúc đó mình rất bực mình. Hôm vừa rồi qua nhà sách Nguyệt Linh thấy có quyển từ điển đó mình đem chuyện kể với các chị ở nhà sách Nguyệt Linh. Nhưng mình không ngờ là các chị lại bảo là sẽ đổi cho mình cuốn sách đó với một thái độ rất vui vẻ.

mình rất vui! hy vọng các bạn cũng sẽ có cảm giác hài lòng và yên tâm khi đến với nhà sách Nguyệt Linh.

Nguoitruyenkyuc

Nguyễn Văn Dũng
Nguyễn Văn Dũng
Trả lời 13 năm trước

Mình biết điểm mua sách cực rẻ ở Đinh Lễ nhà sách Nguyệt Linh Tầng 2 Số 5 Đinh Lễ hoặc mua tại địa chỉ này http://nguyetlinhbook.vn/nguyetlinhbook_so5dinhle