Diễn kịch kỷ niệm 20 năm thành lập FPT. Đây là văn hoá FPT à ?

Diễn kịch kỷ niệm 20 năm thành lập FPT -- SIÊU TỞM Nghe bà chị cùng Công ty kể về vụ Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập FPT tại TT Hội nghị Quốc Gia, thấy bảo có vụ diễn kịch tởm lắm, mới mày mò lên mạng search xem thế nào. Cuối cùng ra mấy cái ảnh, đúng là tởm thật! *NOTE: Nội dung sơ qua hình như là nói về vụ ngày xưa bác Trương Gia Bình có gặp gỡ được một anh Tây, chắc là chung chí hướng gì gì đó, sau trở thành nhà tài trợ gì gì đó, từ đó mới có được FPT như bây giờ. Vở kịch này là của bọn Sinh viên ĐH FPT - diễn lại cái "ngày xưa" ấy, với nền vở kịch là bài hát "FPT ca": Đoàn FPT một lòng ra đi,ra đi ra đi không quần không áo... *Note: Anh thanh niên nhỏ nhỏ đóng vai bác Trương, anh thanh niên to to đóng vai bác Tây! Ảnh "nhạy cảm" quá nên em không cho vào thẻ IMG, các bác tự click nhé http://i7.photobucket.com/albums/y278/kithatu_stail/2855222078_2ae3697913_o.jpg http://i7.photobucket.com/albums/y278/kithatu_stail/2855222070_01e034b6b4_o.jpg http://i7.photobucket.com/albums/y278/kithatu_stail/2855222062_dc6065f5e6_o.jpg MIỄN BÌNH LUẬN LUÔN, nghe nói nhiều về văn hóa FPT nhưng mà như thế này thì em sợ rồi, không đỡ được cái thể loại VĂN HÓA này .
Crying
Crying
Trả lời 15 năm trước
Rộng đường dư luận paste cái này vào nhé Nguồn: http://forum.vietyo.com FPT luôn tự hào với văn hóa STICO, phong trào văn nghệ tự biên tự diễn. Tiếng cười của STICO có thể lấy cảm hứng từ sự chế diễu « yêu » các lãnh đạo cao cấp hay những sự kiện nổi cộm của tập đoàn trong mỗi giai đoạn. Hiện nay nội bộ FPTers lưu truyền một thứ bí kíp gọi là SÁCH ĐỎ trong đó chứa đựng những sáng tác STICO bất hủ. Nhiều đối tác trong và ngoài nước ngưỡng mộ văn hóa STICO, với phong cách bình dân gần gũi đầy sáng tạo, tình yêu cuộc sống, yêu công việc, giàu nhân bản, nhưng cũng có một số ý kiến trái chiều cho rằng đôi khi STICO đi hơi lỡ đà và trở nên dung tục thái quá. Chùm ảnh dưới đây ghi lại một vài cảnh trong màn trình diễn của các học viên học viện FPT Arena trong hội diễn « Tự khúc 20 » kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn tối 13/9/2008 vừa qua. Theo tổng đạo diễn Trương Quý Hải, các Areners này đã ăn mặc rất đủ vải trong buổi tổng duyệt chiều cùng ngày, cho nên anh cũng hoàn toàn trở tay không kịp với phục trang trình diễn chính thức của họ. Mọi bình luận và cảm nghĩ xin nhường lại cho các bạn !
Vu Huy Tuyen
Vu Huy Tuyen
Trả lời 15 năm trước
Thư xin lỗi của BTC FPT 20 năm về sự cố FPT Arena (Post từ nguồn FPT) Vừa qua, tại đêm Hội diễn kỷ niệm 20 năm FPT đã xảy ra một sự cố ngoài tầm kiểm soát của Ban tổ chức. Tiết mục đồng ca với yêu cầu của Ban tổ chức là trình diễn các hài hát đã được kiểm tra nội dung. Buổi chiều tổng duyệt, tiết mục diễn ra bình thường. Tuy nhiên, vào giờ diễn chính thức, nhóm thực hiện tiết mục này đã tự ý phát sinh thêm phần trình diễn phảm cảm, không phù hợp với văn hóa FPT. Đây là một tai nạn bất ngờ của Hội diễn mà BTC không ngăn chặn kịp. BTC Hội diễn 13/09 xin gửi tới tất cả các bạn lời xin lỗi chân thành về sự cố trên và đã nghiêm túc rút kinh nghiệm. Đồng thời, cũng trân trọng đề nghị tất cả những ai có máy ảnh ngày hôm đó, đã chớp được những khoảnh khắc không đáng lưu giữ, hãy xóa hết mọi hình ảnh trên trong máy của mình, không phổ biến, lưu truyền những hình ảnh thiếu văn hóa đó. Xin trân trọng cảm ơn! Ban Tổ chức 13/09
Trần Cường
Trần Cường
Trả lời 15 năm trước
Bạn cơ thể vào đây để xem clip http://langson.name/index.php?showtopic=2606 Thật ko tin nổi
Trả lời 15 năm trước
Mình đã nghe nhiều đến FPT, đã đọc Đỗ Cao tuyển tập. Đã rất kính nể phục những người của FPT. Nhưng khi nhìn những hình ảnh này thì ... "ĐÚNG LÀ KHÔNG DÁM TIN", và "QUÁ SỐC" vì "PHẢN CẢM". Chơi trội đến mất hết văn hóa của người Việt! Tây nó nhìn chắc cũng vãi linh hồn!
Hà Trung Kiên
Hà Trung Kiên
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]conduongvang79[/b] Mình đã nghe nhiều đến FPT, đã đọc Đỗ Cao tuyển tập. Đã rất kính nể phục những người của FPT. Nhưng khi nhìn những hình ảnh này thì ... "ĐÚNG LÀ KHÔNG DÁM TIN", và "QUÁ SỐC" vì "PHẢN CẢM". Chơi trội đến mất hết văn hóa của người Việt! Tây nó nhìn chắc cũng vãi linh hồn![/quote] Phải tui - tui cho mấy đứa đó - nghỉ học, nghỉ việc, ghi vào lý lịch cá nhân về vết ố này cả đời, đi đâu cũng không ngóc đầu lên được. FPT dơ hết cả mặt.[:(]